Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cancelo không được công nhận vô địch Champions League

Thứ Hai 12/06/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Man City không công nhận Joao Cancelo giành chức vô địch Champions League mùa giải năm nay dù vẫn đá nửa mùa giải.

Hồi đầu năm nay, Joao Cancelo gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Man City. Hậu vệ người Bồ dù có phong độ tốt nhưng "bật bãi" khỏi Man City vì bất đồng với HLV Pep Guardiola. 

Chuyển tới Bayern, Cancelo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và cùng đội bóng mới vô địch Bundesliga. Mùa giải vừa qua, Cancelo đã giành tới 4 danh hiệu, ba danh hiệu cùng Man City và một chức vô địch cùng Bayern.

Cancelo không được công nhận vô địch Champions League 1
Joao Cancelo không được công nhận danh hiệu Champions League

Tuy vậy, phía Man City chỉ công nhận Cancelo giành hai danh hiệu mùa 2022/2023. Theo đó, trang chủ Man City chỉ cập nhật Cancelo là nhà vô địch Premier League và FA Cup. Cancelo không được công nhận vô địch Champions League.

Thông tin trên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Mùa giải vừa qua, Cancelo đã chơi 6 trận cho Man City ở vòng bảng Champions League và đóng góp 3 đường kiến tạo. Tuy vậy, phía Man City vẫn không công nhận thành tích của Joao Cancelo.

Sau trận chung kết tại Istanbul, Cancelo vẫn đăng tải lời chúc mừng tới đội chủ sân Etihad. Trước đó, hậu vệ này cho biết mình không có vấn đề gì với Man City và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đồng đội cũ tại Man City.

Cancelo đang trải qua tương lai bất định. Hậu vệ người Bồ không được Bayern giữ chân và phải trở về Man City. Tuy vậy, Pep cũng không có ý định sử dụng cầu thủ người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X