Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cancelo giành 2 chức vô địch quốc nội trong một mùa giải

Chủ Nhật 28/05/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với danh hiệu Bundesliga mới đây, hậu vệ Joao Cancelo đã trở thành nhà vô địch 2 Cúp quốc nội ở mùa giải này.

Với chiến thắng trước Cologne ở vòng đấu hạ màn Bundesliga, Bayern Munich đã vươn lên trước Dortmund (hoà Mainz 05) để bảo vệ thành công chức vô địch của mình. Hậu vệ Joao Cancelo mới gia nhập đội bóng xứ Bavaria từ mùa đông, cũng có cơ hội nâng cao chức vô địch Bundesliga đầu tiên.

Điều đáng nói, anh cũng đã trở thành nhà vô địch của… Premier League, khi Man City lên ngôi mùa giải này. Hậu vệ người Bồ Đào Nha thi đấu nửa mùa đầu tiên trong màu áo Man xanh, được đẩy sang Bayern dưới dạng cho mượn mùa đông vừa rồi và có tên trong danh sách nhận danh hiệu của cả 2 CLB.

Cancelo giành 2 chức vô địch quốc nội trong một mùa giải 1
Cancelo trở thành nhà vô địch Bundesliga và Premier League trong cùng 1 mùa giải

Tất nhiên trong trường hợp Man City tiếp tục vô địch FA Cup và Champions League (2 giải đấu đều đã lọt vào chung kết) trong thời gian tới, Cancelo cũng được nhận danh hiệu vì có những đóng góp trong giai đoạn đầu mùa giải. Nếu điều đó xảy ra, cầu thủ này thậm chí còn giành tới 4 danh hiệu trong mùa 2022/23, nghĩa là hơn cả CLB chủ quản.

Tương lai của Cancelo sau mùa giải này vẫn còn bỏ ngỏ, khi Bayern Munich dường như không có ý định mua đứt hậu vệ này vì mức giá quá cao. Trong khi đó, Man City cũng không muốn nhận lại Cancelo chừng nào HLV Pep Guardiola còn tại vị. Lối thoát dành cho cầu thủ người Bồ là Arsenal, hoặc Real Madrid – CLB đang muốn chiêu mộ hậu vệ trái để trả Camavinga về vị trí tiền vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X