Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich không thể dự Gold Cup vì chấn thương

Thứ Bảy 10/07/2021 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alphonso Davies đã bị loại khỏi đội hình Canada tham dự CONCACAF Gold Cup năm 2021 vì chấn thương mắt cá chân.

Vào lúc 4 rạng sáng ngày 11/7, CONCACAF Gold Cup sẽ khởi tranh trên đất Mỹ. ĐT Canada sẽ ra quân vào 1 ngày sau đó với trận gặp Martinique. Trước ngày xuất quân, đội bóng này đón nhận một tin không thể buồn hơn.

Alphonso Davies
Davies dính chấn thương khi lên ĐT Canada

Trụ cột Alphonso Davies của Canada đã dính chấn thương trong một buổi tập và không thể tham dự Gold Cup. Cầu thủ chạy cánh trái buộc phải trở lại Bayern Munich để bước vào quá trình hồi phục.

Trong 6 lần ra sân cho Canada trong năm 2021 bao gồm cả vòng loại World Cup, Davies đã đóng góp 4 bàn và 5 pha kiến tạo. Thiếu đi chàng trai 21 tuổi chắc chắn sẽ là một thiệt thòi lớn và ảnh hưởng tới mục tiêu của Les Rouges tại Gold Cup 2021.

Với Davies, thời gian kém vui của anh lại được nối dài. Trong mùa 2020-21, cầu thủ đa năng này đã phải bỏ lỡ nhiều trận đấu của Bayern Munich vì chấn thương dây chằng mắt cá chân và đầu gối.

Davies Wama
Davies trở lại Bayern để điều trị

Mức độ chấn thương mới nhất của Davies vẫn chưa được tiết lộ. Khả năng sao trẻ này bỏ lỡ đợt tập huấn trước mùa giải của Bayern là không nhỏ. Anh sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại khi “Hùm xám” ra quân tại Bundesliga gặp Borussia M’gladbach vào ngày 14/8 tới.

Davies đã có 23 lần khoác áo ĐT Canada kể từ khi ra mắt năm 2017 và tới nay có 9 bàn thắng. Anh khởi nghiệp ở CLB quê hương Vancouver Whitecaps trước khi được Bayern chiêu mộ với giá 10 triệu euro mùa hè năm 2018.

Tới giờ, đây được xem là một món hời với gã khổng lồ nước Đức. Sau 3 năm tại Bayern, hiện Davies được chuyên trang chuyển nhượng transfermarkt.com định giá lên tới 70 triệu euro. Anh đã ra sân 58 lần cho “Hùm xám” ở Bundesliga, có 5 bàn cộng 6 kiến tạo.

Sở trường là vị trí tấn công bên cánh trái nhưng khi được kéo về đá hậu vệ trái ở Bayern, Davies vẫn chơi rất tốt. Sau sự ra đi của David Alaba, chàng trai sinh năm 2000 trở thành lựa chọn số 1 ở vị trí này của CLB xứ Bavaria.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X