Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Camavinga rời tuyển Pháp vì chấn thương đầu gối

Thứ Năm 16/11/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid, Camavinga đã dính chấn thương trong buổi tập của ĐT Pháp vì chấn thương đầu gối.

Camavinga chấn thương, rời tuyển Pháp

ĐT Pháp đã hội quân để chuẩn bị cho hai trận đấu với Gibralta và Hy Lạp trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. Với việc sớm giành vé tới ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu năm sau, hai trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với thầy trò Deschamps.

Chỉ trong vòng hai ngày, những ca chấn thương liên tục khiến ĐT Pháp phải lo lắng. Malo Gusto buộc phải rút khỏi ĐT Pháp vào ngày 15/11 vì chấn thương gối. Cầu thủ này đã trở lại Chelsea để kiểm tra tình hình sức khỏe.

Camavinga rời tuyển Pháp vì chấn thương đầu gối 1
Camavinga bị đau trong buổi tập của ĐT Pháp

Ngay ngày hôm sau, thêm một ca chấn thương gối khác khiến ĐT Pháp lo lắng. Theo đó, Eduardo Camavinga cũng buộc phải rút lui khỏi đội tuyển. Sau một tình huống tiếp đất sai trong buổi tập, Camavinga đã bị đau đầu gối.

Thực chất, pha bóng đó không quá nguy hiểm. Trong đoạn video được Canal+ đăng tải, Dembele vô tình trượt ngã trước mặt Camavinga và tiền vệ của Real Madrid vấp phải đồng đội của mình. Tuy nhiên, hai người chỉ va chạm nhẹ và chấn thương của Camavinga phần nhiều đến từ việc cầu thủ này tiếp đất sai.

Nguồn tin từ ESPN tiết lộ Camavinga miêu tả đầu gối mình như bị lệch sang một bên sau pha bóng đó. Ban đầu, tình trạng của Camavinga được cho là không quá nghiêm trọng. Nhưng sau buổi kiểm tra thứ hai, mọi chuyện được xác nhận là phức tạp hơn dự kiến.

Real Madrid đang theo dõi sát tình trạng của Camavinga. Hiện Real đang không có sự phục vụ của Tchouameni tới hết năm vì chấn thương. Nếu Camavinga không thể thi đấu thời gian tới, đó sẽ là tổn thất lớn với Real.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X