Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cảm xúc của Jurgen Klopp trong ngày trở lại Dortmund

Chủ Nhật 08/09/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã tham gia trận đấu tri ân hai huyền thoại của Dortmund và ông không giấu được niềm hạnh phúc khi trở lại đội bóng Đức.

Jurgen Klopp chia sẻ sau ngày tái ngộ Dortmund

Sau khi rời Liverpool hồi tháng 5 vừa rồi, Jurgen Klopp bất ngờ trở lại với công tác huấn luyện. Ông xuất hiện trong màu áo HLV của Dortmund, nhưng chỉ trong một trận đấu.

Đội bóng áo vàng đen tổ chức trận tri ân hai cầu thủ người Ba Lan, Lukasz Piszczek và Jakub Blaszczykowski. Bộ đôi này đã đóng góp lớn vào hai danh hiệu mà Klopp mang về Dortmund.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Klopp không giấu được sự xúc động. Ông chia sẻ: "Trở lại Dortmund giống như tôi được về nhà vậy. Tôi có nói rằng nếu trong quá khứ, chúng tôi giữ chân thành công những cầu thủ giỏi, Dortmund có thể đã đạt được nhiều điều hơn.

Cảm xúc của Jurgen Klopp trong ngày trở lại Dortmund 1
Klopp tái hiện màn ăn mừng quen thuộc ở Signal Iduna Park

Đáng tiếc là điều đó không xảy ra. Nhưng mọi thứ vẫn rất tươi đẹp, trận đấu hôm nay giống như buổi họp lớp vậy. Tôi luôn mong chờ ngày này, đó là trở lại trong cùng một màu áo, chia sẻ cho nhau những câu chuyện của mỗi người. Khán đài Signal Iduna Park đầy ắp khán giả gợi lại những ký ức tuyệt vời trong chúng tôi."

Sau trận, HLV Jurgen Klopp tiến tới khán đài sân Signal Iduna Park và có màn ăn mừng đấm tay vào không trung đầy ấn tượng. Klopp cũng ẩn ý về việc trong tương lai ông sẽ trở lại Dortmund và tái hiện màn ăn mừng trên.

Klopp nói: "Cảm xúc thật đặc biệt, tôi có những kỷ niệm tuyệt vời tại nơi đay. Trở lại Dortmund như giấc mơ thành sự thật với tôi. Tôi muốn được trải nghiệm cảm giác này thêm một lần nữa."

Hiện HLV Jurgen Klopp chưa có ý định sẽ trở lại với công tác huấn luyện. Ông vẫn đang giành thời gian để nghỉ ngơi và theo dõi các bộ môn khác bên cạnh bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X