Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cảm ơn Cristiano Ronaldo vì đã dìm Lionel Messi xuống đáy

Thứ Năm 14/07/2016 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đã có tất cả mọi thứ trong năm, nhưng Lionel Messi thì không. Tuy nhiên, chính điều này sẽ tạo ra động lực để La Pulga trở lại cạnh tranh với CR7.

Ở tuổi 31, Cristiano Ronaldo đang đứng trên đỉnh cao chói lọi. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, chưa bao giờ ngôi sao này lại đón nhận nhiều thành công một cách dồn dập đến như vậy. Chỉ một tháng rưỡi sau khi cùng Real Madrid giành chức Champions League, Ronaldo tiếp tục cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đăng quang tại Euro 2016.

Cam on Cristiano Ronaldo vi da dim Lionel Messi xuong day hinh anh
 

 

 

Suốt 12 năm mòn mỏi đi tìm kiếm vinh quang cùng đội tuyển, cuối cùng Ronaldo đã được đáp lại một cách xứng đáng. Những giọt nước mắt đau khổ của chàng trai 19 tuổi rơi trên sân Daz Luz năm nào giờ được thay thế bằng nụ cười hạnh phúc của một người đàn ông chững chạc trên sân Stade de France.

Số phận đã mỉm cười với Ronaldo. Đáng tiếc, tất cả những gì tuyệt vời nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia lại luôn ngoảnh mặt với Messi. Thật trớ trêu là trong cùng khoảng thời gian tương tự, ngôi sao người Argentina chỉ thu về một con số 0 tròn trĩnh: không danh hiệu, không nụ cười dù đã 4 lần lọt vào các trận chung kết thế giới và châu lục.

Trong nỗi thất vọng tột cùng ở trận chung kết thua Chile tại Copa America 2016, Messi đã tuyên bố từ giã sự nghiệp quốc tế sau 113 trận đấu và 55 bàn thắng với Argentina. Đúng hai tuần sau, đối thủ lớn nhất của anh - Ronaldo ở trong một hoàn cảnh trái ngược. Chiếc Cúp vô địch Euro 2016 là thành quả tuyệt vời trong chiến dịch mà CR7 và các đồng đội trải qua hết trở ngại này đến trở ngại khác để giành chiến thắng ở trận chung kết.
Cam on Cristiano Ronaldo vi da dim Lionel Messi xuong day hinh anh 2
 


Thâu tóm cả danh hiệu Champions League lẫn Euro, ghi tới 51 bàn thắng trong mùa giải ở cấp CLB, đây đích thực là một năm quá hoàn hảo của Ronaldo. Tất cả đã giúp anh hóa giải mọi nghi ngờ về khả năng tỏa sáng ở một giải đấu lớn. Dĩ nhiên, nếu ngôi sao người Bồ Đào Nha có giành Quả bóng vàng trước các đối thủ cạnh tranh Messi, Luis Suarez, Gareth Bale , Antoine Griezmann thì đấy cũng là điều bình thường và có lẽ sẽ ít gây ra tranh cãi như những cuộc so kè căng thẳng trước đây.

Ronaldo trải qua hơn một tháng chìm trong niềm vui và sự phấn khích. Nó như một sự trêu ngươi đối với Messi, người còn chưa hết nguôi ngoai sau nỗi tủi hổ tại Copa America 2016 thì lại đối diện án tù treo 21 tháng do tội trốn thuế. Thế nhưng, như lời Neymar thì "bóng đá sẽ không còn là bóng đá nếu không có Messi", Ronaldo vẫn cần có Messi để đua tranh cho những mục tiêu mới.

Thành công vang dội của Ronaldo chính là động lực thôi thúc Messi đứng dậy mà biết đâu anh sẽ thay đổi quyết định để trở lại thực hiện hành trình chinh phục World Cup 2018.

Theo Tri Thức Trẻ

http://kenh14.vn/cam-on-ronaldo-vi-da-dim-messi-xuong-day-20160712180741481.chn

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X