Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảm động với tình cảm dành cho đồng đội quá cố của Valencia

Thứ Bảy 21/09/2013 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một lần nữa Valencia lại cho người ta thấy tình cảm chân thành và sâu đâm của anh dành cho “Chucho”, người động đội đã không may qua đời.

Trong trận mở màn UEFA Champions League mùa giải 2013/2014, Antonio Valencia đã có 1 trận đấu khá hay với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Anh cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu.

Thế nhưng điều mà người ta nhớ đế nhiều nhất ở Valencia qua trận đấu đó chính là pha ăn mừng bàn thắng của tiền vệ người Ecuador. Anh đã vén tay áo bên trái và hôn lên hình xăm tưởng niệm người đồng đội Christian Benitez, người vừa không may qua đời vì đột quỵ cách đay không lâu.

Sau trận đấu, Valencia cho biết: “Thật tồi tệ khi biết anh ấy đã ra đi. Chucho không chỉ là một người bạn mà còn là một người anh em của tôi. Tôi dành hình xăm, cách ăn mừng bàn thắng và hy vọng nhiều lần ăn mừng khác cho anh ấy.”

Christian Benitez với tên thường gọi là “Chucho” từng thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh cho Birmingham City và được nhiều khán giả bóng đá tại Việt Nam biết đến.

Anh là đồng đội của Valencia tại đội tuyển quốc gia Ecuardo và cũng là người bạn thân ngoài đời của tiền vệ này.

Sau khi Benitez qua đời, Valencia đã xăm tên và số áo của anh lên tay của mình để luôn nhớ về người đồng đội quá cố

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X