Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầm chân thành công Dortmund ngay tại La Rosareda, Malaga hài lòng

Thứ Năm 04/04/2013 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ trụ cột của Malaga, Joaquin cho rằng trận hòa Dortmund 0-0 tại thánh địa La Rosareda mang về cho họ nhiều tín hiệu lạc quan trước trận lượt về. Không chỉ có Joaquin, Jeremy Toulalan cũng cho rằng việc thủ môn Caballero giữ sạch lưới trong trận đấu kể trên mang lại lợi thế cho Malaga trước trận lượt về. 

Chiến binh tuyến giữa của Malaga, Joaquin đã bộc lộ sự vui mừng của mình với màn trình diễn của đội nhà sau cuộc tiếp đón Dortmund tại La Rosareda. Kết quả hòa không bàn thắng ở trận lượt đi đồng nghĩa với việc đội bóng xứ bò tót sẽ đến Signal Iduna Park và chơi một trận tất tay, giành lấy cơ hội vào Bán kết Champions League ngay trong lần đầu tiên tham dự giải đấu cho Malaga, một viễn cảnh vô cùng đáng để Los Boquerones dồn sức tập luyện và thi đấu. Với việc Dortmund không có được bàn thắng trên sân khách, Malaga có quyền tự tin vì chỉ cần 1 bàn thắng ở Đức, họ sẽ có được cơ hội cực lớn để làm nên điều kì diệu.

Niềm vui chiến thắng của Malaga
Malaga tự tin trước trận lượt về

Bước chân vào hàng ngũ 8 đội mạnh nhất châu Âu đã là một điều kì diệu với đội quân của Manuel Pellegrini. Mùa đầu tiên chân ướt chân ráo đến Champions League, Malaga chẳng hề gặp những trở ngại về kinh nghiệm hay khả năng đá cúp. Trận đấu vừa qua đã chứng tỏ điều đó. Màn trình diễn của cầu thủ hay nhất trận, thủ môn Willy Caballero đã làm cho toàn thế giới cực kì ấn tượng. Anh từ chối vô số cơ hội của Dortmund, trong đó có 2 lần đối mặt với sát thủ Mario Goetze. Một thủ môn lần đầu bước ra đấu trường châu Âu mà lại thi đấu với sự tự tin tràn trề như vậy chính là hiện thân của hình ảnh Malaga tại châu Âu mùa này: lì lợm, bản lĩnh và có một chút may mắn.

Với kết quả này, Joaquin tỏ ra khá vui mừng, vì Dortmund luôn là một trong những đối thủ khó nhằn tại Lục địa già. Cầu thủ chạy cánh 31 tuổi phát biểu: "Kết quả này theo tôi là khá tốt. Chưa có gì được định đoạt cả. Họ là một đội bóng có năng lực, chơi một thứ bóng đá tuyệt vời. Tuy nhiên chúng tôi đã làm cho mọi thứ trước trận lượt về trở nên phức tạp và khó đoán biết. Chỉ cần 1 bàn trên sân khách, chúng tôi sẽ có cơ hội."

Trong khi đó, tiền vệ Jeremy Toulalan tỏ ra thận trọng trước trận lượt về, nhưng cho rằng việc Malaga không để bị thủng lưới trong ngày hôm nay là một tín hiệu tốt. Anh cho biết: "Chúng tôi phải cố gắng không để thủng lưới trong trận lượt về, vì họ rất giỏi tạo ra các cơ hội trên sân nhà. Khá khó để ghi bàn vào lưới Dortmund tại Signal Iduna Park, nhưng cơ hội là 50-50. Họ đã có nhiều cơ hội hơn chúng tôi nhưng lại không tận dụng thành công. Nếu trận lượt về cũng đi theo chiều hướng này, tôi tin vào một kết quả có lợi cho Malaga."

Đội bóng đến từ Andalucia sẽ gặp lại Dortmund vào ngày 9 tháng Tư tới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X