Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn ngay trận ra mắt ĐT Anh, Calvert-Lewin nói gì?

Thứ Sáu 09/10/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dominic Calvert-Lewin cho biết ghi bàn ngay trận ra mắt tuyển Anh là một giấc mơ trở thành hiện thực.

Tiền đạo của Everton cho biết anh cảm thấy đầy phấn khích khi sắm vai trung phong của Tam sư trên sân Wembley.

Calvert-Lewin ghi bàn cho tuyển Anh


Dominic Calvert-Lewin đã được trao suất đá chính trên ĐT Anh trong cuộc tiếp đón Xứ Wales ở một trận giao hữu. Cầu thủ 23 tuổi không mất nhiều thời gian để ghi dấu ấn của mình. Anh chính là người mở tỷ số với cú băng vào đánh đầu sau đường chuyền của Jack Grealish.

Ghi bàn ngay trận ra mắt ĐT Anh, Dominic Calvert-Lewin nói gì hình ảnh
Calvert-Lewin mới có màn ra mắt ĐT Anh

Calvert-Lewin là cầu thủ Everton đầu tiên ghi bàn cho ĐT Anh trên sân Wembley sau 35 năm. Hiện tại, anh đã có 10 bàn thắng sau 7 trận đấu cho CLB và ĐTQG từ đầu mùa giải mới.

Cảm thấy vui mừng


Danny Ings và Conor Coady mỗi người 1 bàn trong chiến thắng 3-0 dễ dàng của Anh trước Xứ Wales. Với riêng Calvert-Lewin, khi chỉ góp mặt 58 phút tại Wembley, anh hứa hẹn sẽ được sử dụng khi Anh gặp Bỉ và Đan Mạch vào tuần tới.

Chủ công của Everton bày tỏ sự vui mừng sau tiếng còi mãn cuộc. Anh nói với truyền hình ITV: “Đó chắc chắn là màn ra mắt trong mơ. Thật tiếc khi không có người hâm mộ nào ở đây để cùng ăn mừng, cả gia đình tôi nữa.”

Ghi bàn ngay trận ra mắt ĐT Anh, Calvert-Lewin nói gì hình ảnh 2
Chân sút 23 tuổi lập tức có bàn thắng

“Hơi buồn vì điều đó nhưng ghi bàn ngay màn ra mắt giống như một giấc mơ. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có mặt tại đây. Cảm giác tôi đã đi một chặng đường dài và rất hạnh phúc khi ở đây và có được cơ hội ra sân cũng như ghi bàn.”

Về người kiến tạo cho mình là Grealish, Calvert-Lewin nói thêm: “Đó là một cầu thủ hàng đầu, tôi đã thấy điều đó. Anh ấy có rất nhiều tài năng và tôi biết anh ấy sẽ thực hiện một quả tạt tốt cho tôi. Sau cùng, bàn thắng đã đến.”

“Tôi cảm thấy rất phấn khích. Các đồng đội đã chào đón tôi và tôi cảm thấy thoải mái ngay từ khi lên tập trung. Tôi ra sân và mục tiêu chính là để tận hưởng bản thân.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X