Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tuyển Anh nói gì sau màn ra mắt kỷ lục?

Thứ Bảy 23/03/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Hudson-Odoi phát biểu sau trận Anh 5-0 CH Séc. Sao trẻ thuộc biên chế Chelsea hoàn toàn vui mừng sau màn ra mắt Tam sư đáng nhớ.

Callum Hudson-Odoi không nói nên lời sau khi góp mặt ở chiến thắng 5-0 của Anh trước CH Séc. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo Tam sư ở một trận đấu chính thức

ĐT Anh đã có khởi đầu như mơ tại vòng loại Euro 2020. Trên sân nhà Wembley, đội bóng do HLV Gareth Southgate dẫn dắt đã đè bẹp CH Séc 5 bàn không gỡ. Trong đó, Raheem Sterling là tác giả của một cú hat-trick, Harry Kane có 1 bàn và 1 bàn do Tomas Kalas của CH Séc phản lưới.

Callum Hudson-Odoi phát biểu sau trận Anh 5-0 CH Séc hình ảnh
Hudson-Odoi có màn ra mắt ĐT Anh ấn tượng

Ngoài kết quả ấn tượng, điểm nhấn trận thắng của Anh còn là màn ra mắt của Hudson-Odoi. Sao trẻ Chelsea lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo Tam sư trong một trận đấu chính thức (18 tuổi 135 ngày), phá vỡ kỷ lục được Duncan Edwards lập vào năm 1955 (18 tuổi 183 ngày).

Callum Hudson-Odoi phát biểu sau trận Anh 5-0 CH Séc. Chàng trai sinh năm 2000 cảm thấy vô cùng vui mừng sau màn ra mắt ĐTQG. “Tôi rất vui mừng”, Hudson-Odoi nói trên ITV. “Tôi chỉ muốn cảm ơn tất cả những người đã giúp tôi có được ngày hôm nay.”

“Rõ ràng cơ hội chơi trước đám đông khán giả nhà là hoàn toàn tuyệt vời. Tôi không thể tin nổi, tôi không nói nên lời.”

Anh 5-0 Séc: Hat-trick của Sterling giúp Tam sư khởi đầu suôn sẻ ở vòng loại Euro 2020
Cú hat-trick của Raheem Sterling giúp ĐT Anh đánh bại CH Séc với tỷ số 5-0 tại Wembley. Tam sư đã có khởi đầu như mơ ở vòng loại Euro 2020, còn với CH Séc, họ...

Jadon Sancho – một chàng trai tuổi teen khác còn được đá chính trước CH Séc và có pha kiến tạo cho Sterling mở tỷ số. “Những phút đầu tiên diễn ra không thuận lợi với tôi”, sao trẻ của Borussia Dortmund cho biết.

“Nhưng càng ngày, tôi càng có sự ăn ý nhiều hơn với Harry Kane, bàn mở tỷ số đầu tiên là minh chứng. Trong các buổi tập, chúng tôi đã có trao đổi chi tiết, anh ấy cho tôi những lời khuyên, nhắn tôi hãy tự tin khi chơi bóng và tiếp tục tập luyện chăm chỉ. Đó là một đội trưởng và một cầu thủ tuyệt vời của ĐT Anh.”

Xem lại video tổng hợp trận Anh 5-0 CH Séc:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X