Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên nào sẽ kế vị ngai vàng của Real Madrid?

Thứ Tư 06/03/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand ủng hộ hai đại kình địch đồng hương Manchester City và Liverpool đăng quang vô địch Champions League mùa giải này.

Kỷ nguyên ba năm thống trị Champions League của Real Madrid đã chính thức đi đến hồi kết thúc với thảm bại nhục nhã 1-4 trước Ajax Amsterdam ngay trên sân nhà Bernabeu. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bị lội ngược dòng không tưởng bất chấp lợi thế thắng 2-1 lượt đi đất khách.

Real Madrid bị loại, Man City có thể vô địch Champions League hình ảnh
Thảm bại 1-4 trước Ajax Amsterdam chính thức biến Real Madrid trở thành cựu vương Champions League

Châu Âu chắc chắn sẽ đón chào một nhà vua mới trong mùa giải này, với danh tính sẽ được xác định vào đầu tháng Sáu năm nay. Bất chấp những ứng cử viên sáng giá như Barcelona, Juventus hay Paris Saint-Germain, Rio Ferdinand lại có quan điểm lựa chọn khác riêng cho mình.

Theo đó, huyền thoại Manchester United sẵn sàng quay ra ủng hộ hai đại kình địch đồng hương Manchester City và Liverpool. Rio Ferdinand phát biểu: “Thông thường mọi mùa giải sẽ luôn có một đội bóng thực sự nổi bật, nhưng năm nay thì không hẳn khi tất cả đều có sự tương đồng về sức mạnh và đẳng cấp. Ajax đã chứng minh điều đó cho chúng ta thấy rõ.”

5 phut bung no cuoi tran giup Man City danh bai Schalke 3-2
Man City có thể vô địch Champions League mùa giải này

“Real Madrid đã bị loại, ai có thể vô địch Champions League và trở thành tân vương? Người thì chọn Barca, người Juve hay có thể cả PSG. Tuy nhiên đối với cá nhân tôi, ứng cử viên sáng giá nhất chính là Man City và bên cạnh đó còn là cả Liverpool. Tôi không nghĩ nhiều đối thủ sẽ mong muốn chạm trán các đội bóng Anh với lối chơi tốc độ và cơ động như vậy.”

Trong khi Man City tương đối sáng cửa tứ kết Champions League sau chiến thắng 3-2 trên sân Schalke 04 ở trận lượt đi vòng 1/8, Liverpool đang đối diện hiểm họa rình rập với chuyến làm khách của Bayern Munich, đại diện nước Đức đã cầm hòa họ 0-0 ngay tại Anfield. Đêm qua, Tottenham trở thành đội bóng Anh đầu tiên đi tiếp sau khi thuyết phục vượt qua Dortmund với chiến thắng kép.

Real Madrid 1-4 (3-5) Ajax: Đại địa chấn tại Bernabeu, Los Blancos trở thành cựu vương cực khó tin
Tưởng như đội bóng Hoàng gia TBN đã nắm chắc tấm vé vào tứ kết sau khi chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League song trong...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X