Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên bất ngờ sẽ vô địch World Cup 2022

Thứ Bảy 24/09/2022 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo kỳ cựu của tuyển Uruguay - Luis Suarez đã dự đoán cái tên vô địch World Cup 2022.

Luis Suarez tự tin vào sức mạnh của tuyển Uruguay

ĐT Uruguay vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Iran, đó là trận đấu mà Luis Suarez và Darwin Nunez ra sân ngay từ đầu nhưng không thể giúp đội bóng của Nam Mỹ ghi được bàn thắng. Rõ ràng vơi những gì thể hiện trước Iran, NHM Uruguay có lý do để lo lắng khi mà VCK World Cup 2022 đang đến rất gần.

Lần cuối cùng Uruguay lọt vào Top 4 của giải đấu là vào năm 2010 ở Nam Phi. Họ thua 2-3 trong trận tranh hạng ba trước ĐT Đức. Luis Suarez hiện đang khoác áo CLB Nacional, anh đã có những chia sẻ về ĐT Uruguay trước thềm VCK World Cup 2022.

Luis Suarez tu tin vao suc manh cua tuyen Uruguay

Luis Suarez tự tin vào sức mạnh của tuyển Uruguay

Cựu sao Barca đã bày tỏ sự tin tưởng vào đội tuyển Uruguay trước thềm World Cup 2022, anh nói: "Chúng tôi có những cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu, đó là Federico Valverde, Darwin Nunez, Ronald Araujo và Rodri Bentancur, chắc chắn Uruguay sẽ luôn cố gắng và thi đấu hết mình tại World Cup."

“Mọi người sẽ cố gắng để tiến xa nhất có thể, và tại sao chúng tôi không thể vô địch? Chúng tôi có những cầu thủ để có thể làm được điều này. Dù biết là rất khó khăn, nhưng chúng tôi luôn có một niềm tin vào việc có thể làm được những điều lớn lao”.

Suarez mới đây đã xác nhận sẽ rời Nacional sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1987 từng gây ấn tượng trong màu áo nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, có thể kể đến như Liverpool, Barca và Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X