Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cafu: "PSG có thể vô địch C1 mà không cần Neymar"

Thứ Hai 18/02/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vô địch Champions League mà không cần Neymar, đó là nhận định của cựu sao Brazil, Cafu.

Không Neymar, PSG vẫn có thể vô địch Champions League mùa này


PSG đụng độ M.U ở vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi mặc dù không có Neymar và Cavani trong đội hình, song họ vẫn xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 ngay tại Old Trafford. Chiến thắng có được giúp đội bóng của nước Pháp đứng trước cơ hội có mặt ở tứ kết.
PSG vô địch Champions League mà không cần Neymar hình ảnh

Cafu tin rằng không có Neymar PSG vẫn có thể vô địch C1 mùa này


Neymar hiện vẫn đang dính chấn thương, cầu thủ 26 tuổi chắc chắn bỏ lỡ trận lượt về với M.U. Số 10 đang là ngôi sao quan trọng nhất của PSG, vắng anh sẽ là tổn thất lớn với đội bóng thủ đô Paris. Tuy nhiên, cựu sao Brazil, Cafu khẳng định PSG vô địch Champions League mà không cần Neymar.

“Cả 16 đội lọt vào vòng đấu loại trực tiếp đều có khả năng vô địch Champions League mùa này, bất kể họ có mất một hoặc vài ngôi sao trong đội hình. Với PSG, tất nhiên họ sẽ rất nhớ Neymar khi cậu ấy không thể ra sân thi đấu vì chấn thương”.

“Tuy nhiên, PSG vẫn còn rất nhiều cầu thủ tốt. Tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn có thể vô địch C1 mà không cần Neymar trong đội hình. Việc đang chiếm lợi thế quá lớn ở Ligue 1 là lý do khiến đội bóng nước Pháp tập trung hoàn toàn vào đấu trường châu Âu”.

PSG đang dẫn đầu ở Ligue 1, hơn đội xếp thứ 2 khoảng cách 12 điểm. Ở trận đấu gần nhất đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đánh bại Saint Etienne với tỷ số 1-0, Mbappe là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng thủ đô Paris. Trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa này giữa PSG và M.U sẽ diễn ra vào ngày 06/03.

Mới đây, Mourinho phát biểu về Neymar, HLV người Bồ khẳng định để vĩ đại như Pele ngôi sao 26 tuổi cần vô địch World Cup cùng ĐT Brazil.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X