Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cafu: "Neymar là cầu thủ xuất sắc hơn Ronaldo và Messi"

Chủ Nhật 14/11/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Cafu khẳng định Neymar là một cầu thủ xuất sắc hơn so với 2 ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Cafu đánh giá Neymar cao hơn Ronaldo và Messi

Neymar đã có một sự nghiệp huy hoàng kể từ sau khi nổi lên ở Santos năm 2009. Anh trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu khi chuyển đến Barcelona và đang là ngôi sao đắt giá nhất thế giới kể từ sau khi gia nhập PSG.

Cafu Neymar là cầu thủ xuất sắc hơn Ronaldo và Messi hình ảnh

Cafu: Neymar là cầu thủ xuất sắc hơn Ronaldo và Messi


Có nhiều quan điểm cho rằng thái độ là yếu tố ngăn Neymar tiến tới những đỉnh vinh quang cao hơn. Nhưng Cafu vẫn tin rằng Neymar giỏi hơn Messi và Ronaldo trên phương diện năng lực cá nhân.

Khi được hỏi so sánh giữa Neymar với Ronaldo và Messi, Cafu khẳng định Neymar chỉ cần cải thiện 1 điểm.

“Neymar nhìn chung là xuất sắc hơn Messi và Cristiano Ronaldo. Nhưng cậu ấy cần phải đón nhận trách nhiệm của một thủ lĩnh. Đó phải là một người đặt 100% quyết tâm vào bóng đá. Tôi không giỏi hơn Neymar nhưng tôi giỏi hơn các hậu vệ phải khác vì tôi đặt trọn vẹn quyết tâm để làm điều đó. Neymar cần phải trở thành một người đội trưởng”.

Neymar đã giành được 24 danh hiệu trong 12 năm sự nghiệp thi đấu ở cấp CLB, trong đó có 8 danh hiệu VĐQG và 1 Champions League. Cầu thủ người Brazil đã ghi 265 bàn trong 447 trận đấu. Trong số này có 90 bàn thắng được ghi trong màu áo PSG.

Cafu cũng được hỏi nêu quan điểm về việc Dani Alves trở lại Barca. Ông cho rằng Alves vẫn có thể đóng góp nhiều điều cho Los Blaugrana.

“Dani Alves xuất sắc hơn tôi và sẽ mang đến cho Barcelona nhiều điều nhờ kinh nghiệm của cậu ấy. Dù tuổi không còn trẻ nhưng Alves vẫn đang đạt tình trạng thể lực hoàn hảo. Cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời với Barcelona”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X