Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cách Real Madrid xoay sở khi không còn Toni Kroos

Thứ Tư 14/08/2024 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid sẽ phải có những thay đổi cho phù hợp ở mùa giải tới, khi không còn Toni Kroos trong đội hình.

Carlo Ancelotti chia sẻ về Real Madrid hậu Toni Kroos

Hè năm nay, Toni Kroos tuyên bố giải nghệ, khép lại sự nghiệp vinh quang lẫy lừng. Kỷ nguyên thành công của Real Madrid trong một thập kỷ qua gắn với tiền vệ người Đức và thiếu vắng Kroos cũng sẽ ảnh hưởng tới Los Blancos.

HLV Carlo Ancelotti hiểu điều đó. Trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta, HLV người Italia có những chia sẻ về cách Real xoay sở thời hậu Kroos: "Toni là một cầu thủ xuất sắc, nhưng cậu ấy đã giải nghệ và chúng tôi luôn tôn trọng quyết định đó.

Thật không dễ để thay thế được Toni, nhưng chúng tôi tin Camavinga và Valverde có thể làm được điều đó. Từ góc độ chiến thuật, phong cách thi đấu của Real cũng sẽ phải có những thay đổi cho phù hợp.

Cách Real Madrid xoay sở khi không còn Toni Kroos 1
Carlo Ancelotti chia sẻ về Real Madrid thời hậu Toni Kroos

Bởi lẽ Real Madrid được xây dựng và thi đấu theo phẩm chất của từng cầu thủ. Tùy thuộc vào con người tôi có mà tôi sẽ xoay sở theo các cách khác nhau. Nếu chúng tôi có một cầu thủ khác ngoài Kroos, chúng tôi sẽ đá kiểu khác."

Bộ đôi tân binh Endrick và Mbappe đã cùng toàn đội Real Madrid hành quân tới Warsaw để chuẩn bị cho trận gặp Atalanta. HLV Ancelotti đã đưa ra những đánh giá về quá trình hòa nhập của Mbappe.

Ông cho biết: "Mbappe không có nhiều thời gian tập cùng đội. Nhưng cậu ấy cũng như mọi thành viên khác đều làm tốt nhiệm vụ. Mbappe tới Real với một thể trạng tuyệt vời và hòa nhập tốt.

Tất cả mọi cầu thủ tôi mang tới Warsaw đều có thể thi đấu vào ngày mai. Mbappe cũng không ngoại lệ, cậu ấy rất tập trung vào việc tập luyện và thể hiện năng lực ấn tượng."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X