Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các sân vận động kỳ lạ nhất thế giới: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ

Thứ Năm 18/02/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều SVĐ trên khắp thế giới được xây dựng ở những vị trí không thể tưởng tượng, cùng điểm qua những sân như vậy.

ESTADIO HERNANDO SILES


Đây là sân nhà của ĐTQG Bolivia. SVĐ này có 41.143 chỗ ngồi. Nó được đặt theo tên của Hernando Siles Reyes, Tổng thống thứ 31 của Bolivia. Sân bóng này nằm ở độ cao 3.637m (11.932 feet) so với mực nước biển, biến nó trở thành một trong những sân vận động chuyên nghiệp cao nhất thế giới.
Các SVĐ bóng đá kỳ lạ nhất thế giới Bất ngờ nối tiếp bất ngờ hình ảnh

SVĐ ESTADIO HERNANDO SILES


Tiền đạo Lionel Messi từng nôn khan khi thi đấu trên sân này tại vòng loại World Cup giữa Bolivia và Argentina năm 2013. Vào năm 2017, Neymar đã chia sẻ một bức ảnh đeo mặt nạ dưỡng khí trên mạng xã hội khi phải tới đây chơi bóng và nói rằng việc thi đấu trong điều kiện như vậy là "vô nhân đạo".


STADION VOZDOVAC


Các sân vận động kỳ lạ nhất thế giới Bất ngờ nối tiếp bất ngờ hình ảnh 2

SVĐ STADION VOZDOVAC


Sân đấu này được xây dựng năm 2012 và nằm ở trên đỉnh ... một trung tâm mua sắm ở Belgrade. Dễ dàng nhận thấy bên dưới sân vận động là một siêu thị lớn cùng những thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới như McDonald's hay KFC. Chơi bóng ở SVĐ này thực sự là cảm giác thú vị.


ESTADIO MUNICIPAL DE BRAGA


Các sân vận động kỳ lạ nhất thế giới Bất ngờ nối tiếp bất ngờ hình ảnh 3

SVĐ ESTADIO MUNICIPAL DE BRAGA


Đây là sân nhà của CLB Braga, một đội bóng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Nó nằm trên một ... vách đá. Hai khán đài được nối với nhau bằng hàng dây thép phía trên, mỗi khán đài có sức chứa 15.000 chỗ ngồi. Tại đây Arsenal từng thua 0-2 ở vòng bảng Champions League năm 2011.


OTTMAR HITZFELD GSPON ARENA


Các sân vận động kỳ lạ nhất thế giới Bất ngờ nối tiếp bất ngờ hình ảnh 4
Các sân vận động kỳ lạ nhất thế giới Bất ngờ nối tiếp bất ngờ hình ảnh 4

OTTMAR HITZFELD GSPON ARENA


Đây là sân bóng đá cao nhất trên thế giới. Người hâm mộ có thể tận hưởng khung cảnh bình dị của vùng núi Thụy Sĩ. Để lên đến đây, bạn cần đi bằng ô tô trước khi dùng cáp treo để tới được SVĐ.


IGRALISTE BATARIJA


IGRALISTE BATARIJA
IGRALISTE BATARIJA

IGRALISTE BATARIJA


Đây là SVĐ ở Croatia và đặc biệt ở chỗ nằm giữa hai Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Đó là một pháo đài từ thế kỷ 15 nổi tiếng với tháp Marco và Lâu đài Kamerlengo.


SVANGASKARO


SVANGASKARO
SVANGASKARO

SVANGASKARO


Đây là sân đấu ở quần đảo Faroe có sức chứa 6.000 khán giả. SVĐ này được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh và có tầm nhìn ra một hồ nước tuyệt đẹp. Nơi đây từng là sân nhà của đội tuyển quốc gia Faroe, nơi chứng kiến chiến thắng nổi tiếng trước Malta vào năm 1998, nhưng bây giờ tuyển Faroe đã chuyển đến một SVĐ mới ở Torsvollur.


The Float @ Marina Bay


The Float @ Marina Bay
The Float @ Marina Bay

The Float @ Marina Bay


Đây là một SVĐ được xây dựng vào năm 2007. Nó được xây dựng trên mặt hồ Marina tại Vịnh Marina, khu vực trung tâm của Singapore. Ngoài bóng đá, sân đấu này còn được dùng để tổ chức các buổi hòa nhạc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X