Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Các ông lớn nước Anh thèm được như Man City”

Thứ Ba 08/12/2015 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini của Manchester City đã cố gắng dập tắt những lo ngại về thành tích của Man City khi so sánh rằng những đội bóng lớn của nước Anh đều đang phải chật vật tại Champions League.


Phong độ của Man City thời gian qua có phần sụt giảm khi họ chỉ thắng 2 trong số 6 trận vừa qua trên mọi đấu trườn, trong đó mới nhất là trận thua 0-2 đáng thất vọng trước Stoke City. Tại Premier League, The Citizens đã tụt xuống thứ 3 trên BXH với 3 điểm kém hơn ngôi đầu trong khi tại Champions League thất bại 0-1 trước Juventus khiến họ mất ngôi đầu bảng vào tay chính đối thủ này.

HLV Manuel Pellegrini tin phong do cua Man City hon cac doi bong lon hinh anh
Man City nhiều khả năng không thể đứng đầu bảng tại CL

Điều đó đồng nghĩa với việc dù đã lọt vào vòng knock-out đấu trường châu Âu song khả năng Man City phải đứng thứ hai bảng D là không nhỏ. Hiện Juve đang hơn thầy trò HLV Manuel Pellegrini
2 điểm kèm theo lợi thế về đối đầu đồng nghĩa với việc họ chỉ cần không thua Sevilla ở lượt trận cuối cùng diễn ra rạng sáng mai (9/12) là giữ vững được vị trí.

Cần biết rằng ngôi đầu sẽ giúp ích cho các đội bóng tránh phải các đối thủ sừng sỏ ở giai đoạn đấu loại trực tiếp. Man City là những người biết rất rõ điều này bởi hai mùa giải gần nhất họ đều chỉ xếp thứ hai tại bảng đấu của mình, đều gặp “Gã khổng lồ” Barcelona và có chung kết quả là dừng bước ngay vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, Pellegrini vẫn tỏ ra hài lòng với những gì đội chủ sân Etihad đã làm được với dẫn chứng là các đội bóng lớn nước Anh
đều đang đứng trước nguy cơ bị loại.

HLV Manuel Pellegrini tin phong do cua Man City hon cac doi bong lon hinh anh 2
Nhưng Pellegrini vẫn cho rằng đó là mơ ước của nhiều đội khác

“Chúng tôi sẽ nỗ lực để hoàn thành vòng bảng với ngôi đầu nhưng điều quan trọng nhất là phải hội tụ đủ điều kiện”, chiến lược gia người Chile phát biểu trước trận đấu Man City vs Monchengladbach
. “Nếu không làm được điều đó, tôi nghĩ cũng không có gì đáng thất vọng. Chelsea, Man United và Arsenal đều muốn được như chúng tôi. ”   

Bên cạnh đó, Pellegrini cũng bác bỏ tuyên bố rằng Man City không thể chơi tốt khi thiếu đội trưởng Vincent Kompany, người hiện đang bị chấn thương. “Đồng ý rằng chúng tôi đang thi đấu mà thiếu đi cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội”, ông nói thêm. “Nhưng hãy nhớ rằng mùa trước Man City trải qua 6 trận cuối cùng mà không có Kompany. Kết quả thì sao? Chúng tôi đã thắng tới 6 và có 4 lần giữ sạch lưới.”

Man City vs Monchengladbach (2h45 9/12): Trận chiến cuối cùng!
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Monchengladbach đội chủ nhà bắt buộc phải có được chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng D với Juventus.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X