Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Covid-19 khiến các ngôi sao trượt giá thê thảm: Messi đáng thương nhất!

Thứ Năm 04/06/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giá trị của các ngôi sao bị giảm mạnh, trong đó đặc biệt phải kể đến tiền đạo Lionel Messi, người đang khoác áo Barca.

Giá trị của các ngôi sao bị giảm mạnh


Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, các giải đấu lớn của bóng đá châu Âu bị hoãn kể từ tháng 3. Chính phủ Pháp đã cấm các hoạt động thể thao cho đến đầu tháng 9, bởi vậy phần còn lại của Ligue 1 mùa giải 2019/20 đã bị hủy bỏ và PSG được chọn là nhà vô địch.
 
Tiền đạo Lionel Messi và Top 10 ngôi sao trượt giá vì Covid-19 hình ảnh

Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến bóng đá


4 giải đấu lớn còn lại ở châu Âu, duy nhất Bundesliga đã trở lại. Premier League, La Liga và Serie A cũng đã công bố thời gian trở lại trong tháng 6 này.

3 tháng không có bóng đá khiến các hoạt động kinh doanh của các đội bóng bị đóng băng hoàn toàn, tình hình tài chính của các CLB bị ảnh hưởng nặng nề. Một số đội bóng còn phải thuyết phục các cầu thủ và nhân viên giảm lương, qua đó chia sẻ khó khăn với CLB.

Theo The Sun, do ảnh hưởng của Covid-19, giá trị của các cầu thủ đã bị suy giảm nghiêm trọng kể từ tháng 3 đến nay. Tiền đạo Lionel Messi là người bị trượt giá thê thảm nhất. Trước khi virus corona xuất hiện M10 được định giá 156 triệu bảng, nhưng hiện tại giá trị của anh chỉ vào khoảng 113 triệu bảng (giảm tới 27.5%).
 
Covid-19 khiến các ngôi sao trượt giá thê thảm Messi đáng thương nhất! hình ảnh 2

Các ngôi sao trượt giá mạnh vì Covid-19


Bộ đôi Kylian Mbappe và Neymar cũng bị sụt giá nghiêm trọng. Mbappe được định giá giới 200 triệu bảng còn Neymar là 156 triệu bảng, nhưng hiện tại giá trị của họ chỉ còn lần lượt là 158 và 122 triệu bảng (giảm hơn 21%).

Kevin De Bruyne, Mohamed Salah và Sadio Mane, tất cả đều trượt giá khoảng 20%. Ngôi sao của Man City, Raheem Sterling mất đi 13.8% giá trị vì Covid-19 (từ 134 xuống còn 115). Trong khi đó Jadon Sancho và Marcus Rashford đều mất đi hơn 10% giá trị của mình.

Chỉ 1 cái tên có thể so sánh với Rô béo?
Oscar Garcia, đồng đội của Rô béo ở Barca khẳng định chỉ có Lionel Messi mới có thể so sánh với tiền đạo người Brazil.
Messi Thái có giá trị chuyển nhượng gần gấp 10 lần Công Phượng
Theo định giá của trang chuyển nhượng Transfermarkt, “Messi Thái” Chanathip Songkrasin có giá trị chuyển nhượng cao gần gấp 10 lần Công Phượng.
Top cầu thủ nam giàu nhất năm 2020: Ronaldo vô đối, trên Messi và hội nhàn hạ
Cristiano Ronaldo đứng đầu danh sách những cầu thủ bóng đá nam giàu nhất thế giới năm 2020.
Các đại gia còn cơ hội chiêu mộ Messi không tốn 1 xu?
Thông tin về điều khoản hợp đồng cho phép Lionel Messi tự do rời Barcelona hè này mới được tiết lộ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X