Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của West Ham trèo lên khán đài để bảo vệ người thân

Thứ Sáu 19/05/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michail Antonio, Declan Rice và Jarrod Bowen được nhìn thấy trèo lên khán đài khi người thân của họ bị CĐV AZ Alkmaar tấn công.

West Ham đã đánh bại AZ Alkmaar 1-0 ở lượt về bán kết Europa Conference League 2022/23. Với kết quả này, đội bóng nước Anh vào chung kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. West Ham vào chung kết một giải đấu lớn ở châu Âu lần thứ ba trong lịch sử, sau mùa giải 1964/65 (Cup Winners' Cup – vô địch) và 1975/76 (Cup Winners' Cup – á quân).

West Ham
 
West Ham
 
West Ham

CĐV chủ nhà tấn công NHM West Ham

Dường như việc chứng kiến đội nhà nhận thất bại khiến CĐV AZ Alkmaar tức giận, họ đã tràn sang phần khán đài để tấn công CĐV đội khách. Có cả những người thân của các cầu thủ ngồi trên khán đài bị CĐV của đội chủ nhà tấn công.

Dưới sân, các ngôi sao của West Ham không thể giữ được bình tĩnh. Michail Antonio, Declan Rice và Jarrod Bowen được nhìn thấy trèo lên khán đài khi người thân của họ bị CĐV AZ Alkmaar tấn công. Giám đốc thể thao Mark Noble của West Ham và nhiều thành viên trong ban huấn luyện của West Ham đã phải can ngăn các càu thủ.

West Ham
 
West Ham

Cầu thủ West Ham leo lên khán đài bảo vệ người thân

Lucas Paqueta, Aaron Cresswell và Flynn Downes đều tham gia vào vụ hỗn loạn và bị nhân viên an ninh và giữ lại. Phản ứng trước sự cố, chuyên gia Joe Cole của BT Sport cho biết: "Thật vô lý. Những người đàn ông đã tấn công các cổ động viên West Ham. Các cầu thủ đã cố gắng bảo vệ gia đình của họ. Các cổ động viên của AZ Alkmaar tung những cú đấm thật lố bịch. Bóng đá không nên có những hình ảnh xấu xí như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X