Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Real phản ứng ra sao sau thất bại gây sốc trước CSKA?

Thứ Tư 03/10/2018 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã gây thất vọng khi thất bại 0-1 trước CSKA ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, các ngôi sao của Los Blancos đều tỏ ra thất vọng sau trận CSKA vs Real Madrid.

Các ngôi sao của Real thất vọng sau trận thua CSKA


Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của CSKA ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Sau chiến thắng 3-0 trước Roma ở lượt trận đầu tiên, Los Blancos tỏ ra tự tin trong chuyến làm khách trên đất Nga.
Họ nói gì sau trận CSKA vs Real Madrid hình ảnh

Real thua 0-1 trên sân của CSKA


Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra khi Real để thủng lưới ngay phút thứ 2, sau đó đội khách đã nỗ lực tìm bàn gỡ. Đội khách đã dứt điểm tới 26 lần, nhưng chỉ 4 trúng đích và không ghi được bàn thắng nào. Khả năng dứt điểm yếu kém là lý do lớn nhất khiến Kền kền trắng để thua 0-1 trước CSKA.

Real Madrid đã gây thất vọng khi thất bại 0-1 trước CSKA ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, các ngôi sao của Los Blancos đều tỏ ra thất vọng sau trận CSKA vs Real Madrid.

Tiền vệ Luka Modric buồn bã chia sẻ: “Đó là một kết quả thất vọng với chúng tôi, Real đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Chúng tôi đã trải qua 3 trận không thắng, nhưng đây không phải khủng hoảng, tôi tin đội bóng sẽ sớm trở lại”.
Modric noi ve tran thua cua Real truoc CSKA

Modric nói về trận thua của Real trước CSKA


Tân binh Mariano Diaz khẳng định: “Chúng tôi có quá nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện. Tôi tự tin vào việc Real sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới”.

Hậu vệ Sergio Reguilon tiếp tục: “Tôi cảm thấy rất buồn khi Real thất bại. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không may mắn, phải thừa nhận rằng CSKA đã chơi kỷ luật, với những gì đã thể hiện họ cũng rất xứng đáng giành chiến thắng”.

Hậu vệ Nacho nói thêm: “Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể nhưng vẫn không thể có điểm, Real đang gặp khó khăn, đội bóng cần nhanh chóng trở lại. Chúng tôi cần giành những chiến thắng nếu không muốn rơi vào khủng hoảng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X