Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Hà Lan nói gì sau thất bại trước Italia?

Thứ Ba 08/09/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Hà Lan vs Italia khiến các ngôi sao của đội bóng này không thể hài lòng, bộ đôi Virgil van Dijk và Memphis Depay đều tỏ ra thất vọng khi đội nhà thua 0-1.

Các ngôi sao của Hà Lan thất vọng sau trận thua Italia


Rạng sáng nay, Hà Lan vs Italia trong khuôn khổ lượt 2 bảng 1 nhóm A Nations League 2020/21. Với lợi thế sân nhà và đang là đương kim á quân của Nations League, Cơn lốc cam tỏ ra tự tin vào một chiến thắng. Tuy nhiên, những gì họ thể hiện không mấy ấn tượng.
 
Barella an mung ban mo ty so vao phut bu gio thu 2 cua hiep 1

Barella giúp Italia đánh bại Hà Lan 1-0


Hà Lan để Italia áp đảo hoàn toàn. Đội khách cầm bóng 58%, dứt điểm 18 lần, 4 trúng đích, vượt trội so với 11 pha dứt điểm của Virgil van Dijk và các đồng đội. Với một thế trận tốt cùng nhiều cơ hội được tạo ra, Italia giành chiến thắng 1-0. 

Barella là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, nhấn chìm đoàn quân của HLV Dwight Lodeweges trên sân nhà. Cay đắng để thua Italia 0-1 ngay trên sân nhà, Hà Lan dâng luôn ngôi đầu bảng 1 nhóm A cho đối thủ.

Kết quả Hà Lan vs Italia khiến các ngôi sao của đội bóng này không thể hài lòng, trung vệ Virgil van Dijk tỏ ra thất vọng, anh nói với NOS:
 
Van Dijk that vong sau that bai cua Ha Lan truoc Italia

Van Dijk thất vọng sau thất bại của Hà Lan trước Italia


"Hôm nay, chúng tôi đã không còn là chính mình. Đội bóng chơi bóng thiếu gắn kết và không tạo ra những sức ép cần thiết. Hiệp một diễn ra không tốt. Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã cố gắng xoay chuyển tình thế, đội bóng đã chơi tốt hơn nhưng không thể có bàn gỡ".

Tiền vệ Frenkie de Jong tiếp tục: "Hà Lan đã bị dồn ép. Chúng tôi không có những khoảng trống để chơi bóng. Họ di chuyển và gây áp lực lên tục, họ chia rẽ các tuyến của chúng tôi. Khi có bóng, chúng tôi thường xa nhau. Khi đó thật khó để chơi bóng trong thế trận như vậy".

Tiền đạo Memphis Depay cũng tỏ ra thất vọng: "Hà Lan đã chơi không đúng sức của mình, đó là một màn trình diễn tệ hại của toàn đội", cầu thủ sinh năm 1994 cũng xác nhận đang đàm phán rời Lyon: "Đúng là tôi đang đàm phán với một vài CLB, nhưng chưa có gì chắc chắn cả". Hiện Depay đang là mục tiêu số 1 của Barca.

Video tổng hợp: Hà Lan 0-1 Italia (UEFA Nations League 2020/21)
Sau trận ra quân không thành công (bị Bosnia cầm hòa 1-1 trên sân nhà), Italia hành quân đến đất Hà Lan với nhiều âu lo nhưng rốt cục các học trò của HLV...
Áp đảo chủ nhà Hà Lan, Italia thắng trận đầu ở UEFA Nations League 2020/21
Sau trận ra quân không thành công (bị Bosnia cầm hòa 1-1 trên sân nhà), Italia hành quân đến đất Hà Lan với nhiều âu lo nhưng rốt cục các học trò của HLV...
Lịch thi đấu UEFA Nations League 2020/21 đêm nay 7/9: Hà Lan đấu Italia
Lịch thi đấu UEFA Nations League hôm nay 7/9/2020. LTD bóng đá châu Âu NATIONS LEAGUE 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu trên K+...
Nhận định bóng đá Hà Lan vs Italia 1h45 ngày 8/9 (UEFA Nations League 2020/21)
Hà Lan vs Italia lúc 1h45 ngày 8/9 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X