Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Hà Lan lên tiếng sau thất bại cay đắng trước Đức

Thứ Hai 25/03/2019 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về trận Hà Lan vs Đức, cầu thủ 27 tuổi tỏ ra thất vọng khi Cơn lốc cam để thua 2-3 ở những phút cuối cùng. Một số ngôi sao khác của Hà Lan cũng tỏ ra tiếc nuối khi không thể có điểm trước Cỗ xe tăng.

Hà Lan thua Đức ở những phút cuối cùng


Hà Lan đã mở màn chiến dịch vòng loại Euro 2020 bằng chiến thắng 4-0 trước Belarus, 3 điểm có được giúp họ tự tin tiếp đón Đức ở lượt trận thứ 2 bảng C. Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng Hà Lan đã gây thất vọng khi để Leroy Sane và Serge Gnabry chọc thủng lưới ngay trong hiệp 1.
Virgil van Dijk nói về trận Hà Lan vs Đức hình ảnh

Hà Lan thua Đức 2-3 trên sân nhà


Đội chủ nhà đã vùng dậy mạnh mẽ, Matthijs de Ligt và Memphis Depay ghi liên tiếp 2 bàn qua đó đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tuy nhiên, bi kịch đã đến với đội chủ nhà khi ở phút 90 Nico Schulz đã ghi bàn thắng quyết định giúp Đức giành chiến thắng 3-2.

Sau 23 năm Đức mới lại thắng Hà Lan trên sân khách. Die Mannschaft đã có 3 điểm đầu tiên ở bảng C, còn với Hà Lan họ cũng đã phải nhận trận thua đầu tiên ở vòng loại Euro 2020.


Các ngôi sao của Hà Lan thất vọng sau trận thua Đức


Virgil van Dijk nói về trận Hà Lan vs Đức, cầu thủ 27 tuổi tỏ ra thất vọng khi Cơn lốc cam để thua 2-3 ở những phút cuối cùng. Một số ngôi sao khác của Hà Lan cũng tỏ ra tiếc nuối khi không thể có điểm trước Cỗ xe tăng.
Van Dijk noi ve tran thua Duc

Van Dijk nói về trận thua Đức


Van Dijk nói với NOS: “Chúng tôi khởi đầu quá tệ, nhưng sau đó đội bóng đã trở lại. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp thi đấu thứ 2, nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại. Tất nhiên, toàn đội cảm thấy thất vọng, nhưng chúng tôi không được gục ngã, toàn đội phải trở lại mạnh mẽ ở những trận đấu tiếp theo”.

Trung vệ De Ligt tiếp tục: “Trong hiệp 1, chúng tôi đã không gây áp lực lên khung thành đối phương và hàng thủ bộc lộ những sai lầm. Sau đó chúng tôi chơi tốt hơn nhưng đã quá muộn. Việc khởi đầu không tốt là một trong những lý do khiến Hà Lan phải nhận thất bại”.

Depay nói thêm: “Tất nhiên chúng tôi thất vọng về kết quả trận đấu. Chúng tôi xứng đáng có điểm ở trận đấu này”.

Video Hà Lan 2-3 Đức (Bảng C vòng loại Euro 2020)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X