Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Dortmund phản ứng thế nào sau chiến thắng 4-0 trước Atletico?

Thứ Năm 25/10/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Dortmund 4-0 Atletico Madrid khiến các cầu thủ của đội bóng vùng Ruhr tỏ ra rất vui mừng, một số không tin vào chiến tích vừa làm được.

Các ngôi sao của Dortmund bất ngờ trước chiến thắng trước Atletico


Dortmund đã tạo ra cú sốc khi đánh bại Atletico 4-0 trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng A Champions League 2018/19. Dortmund đã tận dụng cực tốt những cơ hội có được, họ chỉ dứt điểm có 5 lần trúng đích nhưng mang về tới 4 bàn thắng. Chiến thắng trước Atletico giúp đội bóng đá vàng đen nâng chuỗi thắng liên tiếp lên con số 7 còn số trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 15.
 
Marco Reus nói về Kết quả Dortmund 4-0 Atletico Madrid hình ảnh

Dortmund đánh bại Atletico 4-0


Ở bảng A, Dortmund đang dẫn đầu với 9 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với Atletico. Đội bóng nước Đức đang có cơ hội vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Kết quả Dortmund 4-0 Atletico Madrid khiến các cầu thủ của đội bóng vùng Ruhr tỏ ra rất vui mừng, một số không tin vào chiến tích vừa làm được.

Tiền vệ Marco Reus khẳng định: “Không thể tin được, chiến thắng 4-0 trước Atletico khiến tất cả đều phải bất ngờ. Ai cũng biết rằng họ sở hữu hàng thủ chắc chắn, bởi vậy chúng tôi đúng là đã tạo ra một cú sốc. Chúng tôi đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được”.

“Tôi phải dành cho Achraf Hakimi, dù là một hậu vệ nhưng cậu ấy sở hữu 3 kiến tạo ở trận đấu này, cậu ấy có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Tôi nghĩ rằng Achraf Hakimi xuất sắc nhất ở trận thắng của Dortmund trước Atletico, cậu ấy đang trưởng thành và có thể tiến tới đẳng cấp của một hậu vệ cánh hàng đầu thế giới”.
 
Marco Reus

Marco Reus nói về trận thắng Atletico


Mario Gotze nói thêm : "Tôi hạnh phúc với chiến thắng của Dortmund. Chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ 2. Dortmund đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được ở trận đấu này, tôi hài lòng với những gì toàn đội thể hiện”.

Thủ môn Roman Burki chia sẻ: "Chúng tôi tiếp tục duy trì phong độ tốt, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ ở thời điểm hiện tại. Dortmund đã giữ được sự bình tĩnh ở những thời khắc quan trọng nhất, đó là lý do giúp chúng tôi đánh bại Atletico”.

Tiền vệ Jacob Bruun Larsen tiếp tục: “Atletico là một đội bóng mạnh, đánh bại Atletico, Dortmund đang cho thấy sức mạnh của mình. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện, chúng tôi cần giành thêm những chiến thắng để hy vọng vào những danh hiệu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X