Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của CSKA Moscow thất vọng sau trận thắng Real

Thứ Năm 13/12/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Real Madrid 0-3 CSKA Moscow khiến các ngôi sao của đội bóng nước Nga không thể hài lòng, bởi đội bóng này không thể giành vé dự Europa League.

Cú sốc tại Bernabeu


Real Madrid đã chính thức đi tiếp ở Champions League trước một lượt trận, bởi vậy trận đấu với CSKA Moscow chỉ mang tính chất thủ tục. Được đá tại Bernabeu, Real chắc chắn muốn giành thêm một chiến thắng, qua đó củng cố niềm tin nơi NHM.
Kết quả Real Madrid 0-3 CSKA Moscow -  bảng G Champions League hình ảnh

Real thất bại 0-3 trước CSKA


Tuy nhiên, thầy trò Solari đã có một trận đấu tệ hại. Đội hình B của Real Madrid đã thất thế trước sự quyết tâm của đại diện của nước Nga. Chỉ trong vòng 6 phút, từ phút 37 đến phút 43, Fedor Chalov và Georgy Schennikov ghi liên tiếp 2 bàn giúp CSKA dẫn trước 2-0 ngay sau 45 phút.

Sang hiệp 2, Real không những ghi được bàn thắng mà còn nhận thêm 1 bàn thua, người lập công cho CSKA Moscow là Arnor Sigurdsson. Thất bại 0-3 trước đại diện của nước Nga chắc chắn khiến NHM Real không thể hài lòng.

Với CSKA Moscow, dù đánh bại Real sau cả hai lượt trận song họ vẫn xếp bét bảng G. Có cùng 7 điểm như Viktoria Plzen nhưng đội bóng của nước Nga xếp sau vì thua kết quả đối đầu.


Các ngôi sao của CSKA thất vọng sau trận thắng Real


Kết quả Real Madrid 0-3 CSKA Moscow khiến các ngôi sao của đội bóng nước Nga không thể hài lòng, bởi đội bóng này không thể giành vé dự Europa League.
Cac ngoi sao cua CSKA Moscow that vong sau tran thang Real

Các ngôi sao của CSKA Moscow thất vọng sau trận thắng Real


Sigurdsson, cầu thủ ghi bàn cho CSKA chia sẻ: "Thật tuyệt khi giành chiến thắng, đánh bại Real 3-0 là một trong những thành tích tốt nhất của chúng tôi ở Champions League, không nhiều CLB làm được điều đó. Tuy nhiên, tôi có rất buồn khi đội bóng không thể giành vé dự Europa League”.

Schennikov, một cầu thủ khác ghi bàn cho đội khách tiếp tục: “Chúng tôi tràn đầy cảm xúc khi trọng tài kết thúc trận đấu, chúng tôi đã tạo ra một cú sốc. Tuy nhiên, đội bóng không thể dự Europa League, đó là lý do khiến chiến thắng của CSKA không được trọn vẹn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X