Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Barca phấn khích sau chiến thắng trước Tottenham?

Thứ Năm 04/10/2018 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã xuất sắc đánh bại Tottenham 4-2 trên sân Camp Nou, các ngôi sao của đội bóng Tây Ban Nha đều cảm thấy hài lòng với kết quả trận Tottenham vs Barca bảng B Champions League 2018/19.

Barca hài lòng sau chiến thắng trước Spurs


Ở lượt trận thứ 2 bảng B Champions League, Barca dù phải làm khách trên sân Wembley của Tottenham nhưng đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Messi là người xuất sắc nhất khi lập một cú đúp, 2 bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Coutinho và Rakitic.
 
Đội khách phản ứng ra sao ở trận Tottenham vs Barca hình ảnh

Barca đánh bại Tottenham 4-2


Kết quả Tottenham vs Barca giúp đội chủ sân Camp Nou tiếp tục dẫn đầu bảng B sau hai lượt trận, có cùng 6 điểm như Inter Milan nhưng đội bóng của TBN xếp trên vì hơn chỉ số phụ. Với những gì đã trình diễn, đội bóng xứ Catalan được đánh giá có cơ hội cao nhất giành ngôi đầu bảng B.

Barca đã xuất sắc đánh bại Tottenham 4-2 trên sân Camp Nou, các ngôi sao của đội bóng Tây Ban Nha đều cảm thấy hài lòng với kết quả trận Tottenham vs Barca bảng B Champions League 2018/19.

Tiền vệ Sergio Busquets chia sẻ với UEFA.com: “Đây là một chiến thắng cực kỳ quan trọng, nó giúp chúng tôi tìm lại niềm vui sau chuỗi 2 trận không thắng ở La Liga. Barca đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được, chúng tôi nắm quyền kiểm soát trận đấu, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

“Messi đã có màn trình diễn tuyệt vời, đáng lẽ ra anh ấy đã có được cú hat-trick. Tôi rất tiếc vì cột dọc đã từ chối 2 bàn thắng của Messi, nhưng dù sao đây cũng là trận đấu xuất sắc của anh ấy. Messi là cầu thủ quan trọng của Barca, tôi hy vọng anh ấy tiếp tục chơi bùng nổ”.
 
Barca lap ky luc ghi ban tai Champions League

Các ngôi sao của Barca hài lòng sau chiến thắng trước Spurs


Philippe Coutinho nói thêm: “Đó là một trận đấu khó khăn, tôi đã từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, những chuyến làm khách trước Tottenham không hề dễ dàng. Hôm nay Messi đã giúp Barca giành chiến thắng, anh ấy tốt nhất thế giới và tốt nhất trong lịch sử, đó là nhận định của tôi”.

Tiền vệ Arthur cũng rất vui với chiến thắng có được: “Chúng tôi biết cách kiểm soát trận đấu, chúng tôi biết khi nào cần tăng tốc và khi nào cần chơi chậm lại. Barca đã cho thấy chúng tôi là một trong những CLB tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X