Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Arsenal nói gì sau khi hạ gục Bayern hùng mạnh?

Thứ Tư 21/10/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang chủ của Pháo thủ đã phỏng vấn hàng loạt ngôi sao của đội bóng sau khi trận đấu Arsenal 2-0 Bayern kết thúc. Tất cả đều rất hân hoan sau khi đánh bại được một “Hùm xám” hùng mạnh để thắp sáng hy vọng vượt qua vòng bảng Champions League năm nay.

Cac ngoi sao cua Arsenal noi gi sau khi ha guc Bayern hung manh hinh anh
Arsenal đã chơi xuất sắc trước đối thủ nặng ký Bayern

Arsenal đang có được một phong độ cực cao vào thời điểm hiện tại. Họ đã liên tiếp giành những chiến thắng 3-0 thuyết phục trước hai đối thủ sừng sỏ tại Premier League là kình địch Manchester United và đội bóng mới chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn thua trên sân nhà trước khi chạm trán Pháo thủ là Watford. Phong độ ấn tượng đó đã được các học trò của HLV Arsene Wenger thể hiện trong trận đấu với Bayern vừa qua. Dù cầm bóng chưa bằng một nửa đội khách nhưng đội bóng thành London vẫn có những pha dàn xếp tấn công bài bản và gây áp lực thường xuyên lên khung thành của thủ môn Manuel Neuer. Cuối cùng, đến phút thứ 76 của trận đấu, những nỗ lực của đội chủ sân Emirates đã được đền đáp với bàn thắng từ một tình huống bóng chết của tiền đạo vào sân thay người Olivier Giroud.

Cầu thủ kiến tạo cho Giroud ở tình huống đó là Santi Cazorla, chân kiến tạo xuất sắc bậc nhất của đội bóng áo đỏ trắng bên cạnh Mesut Ozil. Phát biểu sau trận đấu Arsenal 2-0 Bayern, Cazorla cho hay: “Chúng tôi cảm thấy rất tốt sau khi giành chiến thắng, trận đấu này rất quan trọng và là một trận đấu khó khăn vì chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng mạnh. Vì thế kết quả này làm cho tất cả mọi người đều phấn chấn và cảm thấy tự hào. Bayern có những cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi đã cùng nhau phòng ngự và khiến cho họ gặp nhiều khó khăn. Đây là một màn trình diễn vô cùng ấn tượng của toàn đội nhưng vẫn phải cố gắng hơn nữa để góp mặt ở vòng knock-out Champions League năm nay.”

Người hùng Giroud khiêm tốn sau khi giúp Arsenal hạ đẹp Bayern
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Pháp cho rằng Arsenal có được chiến thắng này là nhờ màn trình diễn xuất sắc của Petr Cech còn pha lập công của anh không quan...

Người đá cặp với Cazorla ở trung tâm hàng tiền vệ Arsenal, Francis Coquelin thì ấn tượng với tinh thần không chịu khuất phục của đội bóng sau 2 trận thua trước Dinamo Zagreb và Olympiakos. “Đối đầu với Bayern luôn rất khó khăn. Chúng tôi đã tạo được 1 cơ hội ngon ăn ở hiệp 1 nhưng Theo không thể đánh bại Neuer. Nhưng sang hiệp 2 thì Giroud đã làm được điều đó. Sau khi ghi bàn, chúng tôi còn chơi quyết tâm hơn để bảo vệ tỉ số và chúng tôi đã thành công. Chúng tôi không thể hiện tốt trong 2 lượt trận đầu tiên nhưng đã chơi phòng ngự phản công rất tốt ở trận đấu vừa rồi. Hơn nữa chúng tôi còn không bị thủng lưới nên tôi rất hài lòng với màn trình diễn này của toàn đội.”

Trong khi đó, thủ thành Petr Cech đã tiết lộ bí quyết giúp Arsenal đánh bại Bayern: “Tôi nghĩ mấu chốt giúp chúng tôi chiến thắng ngày hôm nay chính là tinh thần kỷ luật của toàn đội. Bayern đang chơi rất tốt và họ hành quân đến đây với sự tự tin vô cùng lớn. Họ đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu bằng việc kiểm soát bóng và mở ra các khoảng trống ở phần sân của chúng tôi. Nhờ có sự kỷ luật cùng với một hàng phòng ngự có tổ chức nên chúng tôi mới có thể chơi tốt và giữ sạch lưới. Chúng tôi đã đoàn kết như một đội thực sự và đây là một kết quả không thể tuyệt vời hơn với tất cả các cầu thủ.”

Xem lại video tổng hợp trận thắng ấn tượng của Arsenal trước Bayern Munich:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X