Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại MU ủng hộ Mourinho giam cầm Lukaku

Thứ Tư 28/11/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand và Paul Scholes đều hiểu rõ lý do vì sao tiền đạo người Bỉ phải liên tục ngồi dự bị trong mùa giải này.
Không cầu thủ nào phù hợp hơn Romelu Lukaku để đại diện tiêu biểu cho phong độ bết bát thảm hại của Manchester United mùa giải này. Tiền đạo người Bỉ mới chỉ ghi được ba bàn thắng ở Premier League và đáng báo động hơn, anh đã tịt ngòi trong đến 12 trận đấu liên tiếp tới giờ.
Huyền thoại ủng hộ HLV Mourinho dự bị tiền đạo Lukaku của MU hình ảnh
Tiền đạo Lukaku của MU ngồi dự bị thường xuyên trong mùa giải này

Là học trò được cưng chiều và tin tưởng nhất, nhưng rồi Lukaku lúc này cũng đã khiến ngay cả Jose Mourinho chịu hết nổi và không thể kiên nhẫn thêm được nữa. Ở chiến thắng nhọc nhằn mới nhất trước Young Boys trong khuôn khổ Champions League, bản hợp đồng 75 triệu bảng tiếp tục bị giam cầm trên băng ghế dự bị và cũng không thể hiện được gì nhiều khi được trao cơ hội ở khoảng 25 phút cuối cùng.

Kịch liệt chỉ trích màn ăn mừng quá khích của Mourinho, vậy nhưng các huyền thoại Man Utd lại tỏ ra tương đối đồng tình với HLV người Bồ Đào Nha. Phát biểu của Rio Ferdinand: “Tôi có thể hiểu vì sao cậu ấy không được thi đấu, đó là bởi lối chơi quá đỗi bị động và khác xa sự linh hoạt thời còn khoác áo Everton hay cho mượn ở West Brom.”

“Ngôn ngữ cơ thể của Lukaku thực sự có vấn đề và dường như cậu ấy không thể có sợi dây liên lạc ăn ý với các đồng đội, yêu cầu họ cung cấp bóng ra sao để phù hợp với đường di chuyển của mình. Rashford và Sanchez có thể đang đánh mất phong độ ở thời điểm hiện tại, nhưng chí ít thì họ còn biết chạy chỗ, gây khó khăn cho hậu vệ đối phương chứ không hoàn toàn vô hại như Lukaku."

Paul Scholes tiếp lời: "Có cảm giác Lukaku nghĩ rằng cậu ấy luôn phải chơi với vị trí số 10 ở Man Utd. Không, cậu ấy không có khả năng phù hợp với vai trò đó. Việc cậu ấy cần làm là chạy chỗ, thoát khỏi sự kèm cặp của các hậu vệ đối phương và đón các đường tạt cánh, chuyền dài của các đồng đội hàng tiền vệ."
M.U lê lết vào vòng 1/8 Champions League 2018/19: Niềm vui đằng sau kiếp “ăn đong”
Bàn thắng phút bù giờ của Marouane Fellaini đã cứu Man United cũng như Jose Mourinho khỏi những chỉ trích nặng nề. Nhưng dư âm MU 1-0 Young Boys thực ra cũng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X