Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại M.U nổi giận sau trận thua nhục trước Liverpool

Thứ Sáu 11/03/2016 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cựu cầu thủ của Paul Scholes và Rio Ferdinand cáo buộc Man United hiện tại đã đánh mất bản sắc của đội bóng trong thất bại 0-2 trước Liverpool ở Europa League.


Hành quân tới sân Anfield của Liverpool với dàn cầu thủ trẻ trung song Manchester United đã không thể hiện được tinh thần chiến đấu cần thiết. Họ tỏ ra lép vế hoàn toàn trước một đối thủ giàu năng lượng qua đó xứng đáng chịu thất bại 0-2 sau các bàn thắng của Daniel Sturridge và Roberto Firmino. Thậm chí nếu không có những phản xạ xuất thần của thủ môn David de Gea, cách biệt mà M.U phải nhận còn lớn hơn thế.

liverpool manchester united
M.U thể hiện bộ mặt nghèo nàn trước Liverpool

Các huyền thoại của M.U trong quá khứ là Paul Scholes và Rio Ferdinand trong buổi bình luận trên truyền hình BT Sport đã chỉ trích gay gắt màn trình diễn này của các hậu bối và kêu gọi một sự cải thiện mạnh mẽ trong trận lượt về. “Tính linh hoạt của các cầu thủ là nghèo nàn bên cạnh những pha phối hợp hỗn loạn. Họ muốn giữ vững vị trí của mình nhưng thiếu đi cả chất lượng và tính chiến đấu”, Scholes nói.

“Trong 20 năm qua, M.U luôn có một bản sắc. Nhưng 3 năm qua, họ đã không còn điều đó. Tại nơi đây luôn có những tiêu chuẩn. Thời của chúng tôi có những hình mẫu tuyệt vời như Bryan Robson, Roy Keane, Paul Ince và Steve Bruce. Đội bóng đá của chúng tôi đã thiết lập những tiêu chuẩn và mỗi thành viên trong đó cần đi theo nó”, cựu tiền vệ 41 tuổi nói thêm. “Tôi không muốn nhìn thấy các cầu thủ lên Twitter nói lời xin lỗi. Hãy ngừng nói chuyện trên mạng xã hội và tập trung chơi bóng.”

Scholes Ferdinand
Và phải nhận những lời chỉ trích từ phía Ferdinand và Scholes

Còn Ferdinand thì cho biết: “Bạn có thể hỏi HLV trưởng về tính chiến đấu của các cầu thủ. Thiếu đi nó là điều đáng thất vọng nhất. Sự gắn kết giữa các cầu thủ trong đội là không tồn tại. Cần phải có sự thay đổi lớn ở trận lượt về tại Old Trafford. Các cầu thủ sẽ nhận ra điều gì sau trận đấu Liverpool 2-0 M.U
này? Họ có nhận thức được lịch sử?”

Về phần mình, HLV Louis van Gaal đã từ chối đưa ra lời bình luận về những chỉ trích của Scholes và Ferdinand dù thừa nhận Liverpool xứng đáng giành chiến thắng.

Van Gaal gọi chiến thắng của Liverpool trước M.U là “rẻ mạt”
Dù thừa nhận Liverpool xứng đáng giành chiến thắng ở lượt đi vòng 1/8 Europa League song HLV Louis van Gaal vẫn hết lời than vãn về bàn thắng mở tỉ số của...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X