Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại MU "đá đểu" Man City sau trận hoà thất vọng

Thứ Tư 01/10/2014 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đêm qua Manchester City đã bị AS Roma cầm hoà ngay trên sân nhà và huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes đã nhân dịp này để “dìm hàng” người hàng xóm cùng thành phố.

Cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc của Fernandinho đến từ chân Lampard
Man City đã có trận hoà thất vọng trên sân nhà

Manchester City đã rất tự tin trong cuộc tiếp đón AS Roma trên sân nhà Eitha đêm qua sau những thành tích ấn tượng tại Premier League, gần đây nhất thầy trò HLV Pellegrini cũng có màn lội ngược dòng trước các cầu thủ Hull City để giành chiến thắng thuyệt phục 4-2. Thêm vào đó Roma nói riêng và các đội bóng Italia nói chung cũng không có thành tích tốt trên đất Anh và điều đó càng làm tăng thêm sự tự tin cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên Man xanh đã có một trận đấu đáng thất vọng khi để Roma cầm hoà với tỷ số 1-1 dù đã vươn lên dẫn trước từ rất sớm sau bàn thắng từ chấm 11m của Aguero và họ có cả một hiêp 2 để tì kiếm bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 2-1.

Sau trận đấu, huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes đã lý giải nguyên nhân dẫn tới trận “hoà như thua” này của Man City. Theo anh, Man City đã không thể tận dụng được lợi thế sân nhà khi sức ép mà các CĐV tạo ra là không đủ:

“Các CĐV phải luôn ở đằng sau ủng hộ đội bóng và tạo ra bầu không khí náo nhiệt trong mỗi trận cầu tại cúp châu Âu. Tôi đã rất may mắn khi được thi đấu ở Old Trafford và bầu không khí vào những tối thứ Ba quả thật rất tuyệt vời, trong khi đó vẫn còn đầy chỗ trống tại Etihad khi trận đấu sắp diễn ra. Khi bạn tới các SVĐ của Liverpool, Old Trafford hay Chelsea, bạn sẽ có những cảm giác rất khác biệt. Họ (Man City) có những cầu thủ chất lượng nhưng liệu các CĐV có nhận ra rằng họ may mắn thế nào mới có thể góp mặt ở đấu trường này không? Tôi không cho là như thế.”

Dòng tweet đầy chế giễu của Rio Ferdinand
Dòng tweet đầy chế giễu của Rio Ferdinand

Thậm chí, cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand còn đăng lên Twitter dòng trạng thái đầy chế giễu khi cho rằng các CĐV Man City có lẽ thích ngồi nhà và thưởng thức chương trình Master Chef nổi tiếng của Gordon Ramsays hơn là tới sân và cổ vũ cho đội nhà: “Nhân tiện có bao nhiêu ghế trống trên sân trong trận đấu giữa City và Roma thế? Một trận đấu lớn tại Champions League và có vẻ như các CĐV thà ở nhà xem chương trình nấu ăn của Ramsays hay làm cái gì đó khác còn hơn.”

Rõ ràng Manchester City cần xem xét lại màn trình diễn của mình và cả các CĐV cũng cần ủng hộ CLB của mình nhiều hơn nữa trong những trận cầu có tính chất quyết định tới chiếc vé vào vòng knock-out như thế này, Còn nhớ lần gần nhất Roma tới Manchester, họ đã phơi áo tới 1-7 trên sân Old Trafford của MU, tuy nhiên điều tương tự đã không xảy ra ở Etihad trong trận đấu đêm qua.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X