Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại MU chỉ trích màn ăn mừng "phá hoại" của Mourinho

Thứ Tư 28/11/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand và Paul Scholes cảm thấy khó coi khi HLV người Bồ Đào Nha trút bầu cảm xúc lên những chai nước tội nghiệp trong trận thắng nhọc nhằn trước Young Boys.

Vẫn với diện mạo bạc nhược và bế tắc ấy, Man Utd bị gây khó dễ bởi ngay cả một vị khách tí hon như Young Boys của Thụy Sĩ. Quỷ Đỏ gây thất vọng khi không thể xuyên thủng mành lưới đối thủ suốt 90 phút chính thức và chỉ có thể tận hưởng niềm vui chiến thắng nhọc nhằn khi Fellaini tỏa sáng ở thời gian bù giờ.

Huyền thoại chỉ trích HLV Mourinho ăn mừng trận MU vs Young Boys hình ảnh
Các huyền thoại chỉ trích HLV Mourinho ăn mừng trận MU vs Young Boys

Có lẽ đã phải chịu đựng quá lâu trong nỗi bực tức để rồi vỡ òa cảm xúc, Jose Mourinho bên ngoài đường biên đã không thể kiềm chế được bản thân và có một màn ăn mừng chẳng khác nào “phá hoại của công”. HLV người Bồ Đào Nha tung chân đá bay một giá đựng nước và rồi “cục súc” hơn, ông ném mạnh giá đựng nước còn lại trong sự hưởng ứng của khán giả Old Trafford.

Tuy nhiên trong mắt của một số huyền thoại Man Utd, hành động của Mourinho thực sự khó coi và đã vấp phải sự chỉ trích kịch liệt. Đơn cử như phát biểu của Rio Ferdinand và Paul Scholes: “Chúng ta ghi bàn và giành chiến thắng muộn màng, nhưng tất cả những gì khiến tôi chú ý chỉ là phản ứng của ông ấy mà thôi.”

“Tôi hy vọng đó không phải sự vui mừng hay thở phào nhẹ nhõm gì, thay vào đó phải là giận dữ sau những gì tệ hại mà đội bóng đã thể hiện trong trận đấu. Đây dường như đã không còn là một tập thể chơi bóng nữa rồi, chừng nào Mourinho vẫn cứ trung thành với chiến thuật lỗi thời của mình. Ông ấy từng có những quãng thời gian cầm quân xuất sắc trong quá khứ, nhưng hiện tại thì chắc chắn không.”

Nhọc nhằn vượt ải Young Boys, Man Utd cũng chính thức vượt qua vòng bảng Champions League và giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Lý do bởi trong trận đấu cùng giờ, Juventus cũng đã chiến thắng Valencia với tỷ số tối thiểu tương tự.

M.U lê lết vào vòng 1/8 Champions League 2018/19: Niềm vui đằng sau kiếp “ăn đong”
Bàn thắng phút bù giờ của Marouane Fellaini đã cứu Man United cũng như Jose Mourinho khỏi những chỉ trích nặng nề. Nhưng dư âm MU 1-0 Young Boys thực ra cũng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X