Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU khẩn khoản Real Madrid đánh bại Liverpool

Thứ Năm 17/05/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville hy vọng, gần như trù ẻo đối thủ truyền kiếp không thể đăng quang ngôi vô địch Champions League 2017/18.

Với trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1, người Man Utd đơn giản không thể cổ vũ cho đồng hương nước Anh của mình, thậm chí với tư cách của cổ động viên trung lập cũng không. Mối thâm thù kình địch lâu đời giữa đôi bên không cho phép họ vui vẻ với thành công, thay vào đó phải hả hê trước thất bại của đội bóng vùng Merseyside.

Cac chuyen gia nhan dinh Real Madrid vs Celta Vigo chi la man lam nong nguoi truoc chung ket C1 cua thay tro Zizou.

Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 ngày 26/5

Gary Neville khẩn khoản Real Madrid đánh bại Liverpool

Ngay cả huyền thoại Man Utd cũng chẳng cần phải giữ gìn tinh thần khách quan của mình khi khẩn khoản đợi chờ Real Madrid và cố nhân Cristiano Ronaldo đánh bại Liverpool trong đêm Kiev thứ Bảy 26/5 cuối tuần sau. Phát biểu thẳng thắn của cựu hậu vệ Gary Neville:

“Mùa giải tệ hại này rất có thể sẽ càng trở nên tệ hại hơn nữa. Ý tôi là Man City giành hai danh hiệu, trong đó đăng quang Premier League với 19 điểm nhiều hơn Man Utd. Nếu Chelsea đánh bại Man Utd trong trận chung kết FA Cup rồi Liverpool vô địch Champions League nốt, có khi tôi phải thu dọn hành lý đến nơi nào không wifi và tín hiệu di động mà sinh sống cả năm trời mất.”

“Tôi tin hàng triệu triệu CĐV Man Utd sẽ đi theo mình đấy. Trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 ngày 26/5 phải không, thế thì book vé vào rừng Amazon luôn ngay ngày hôm sau nhé. Thôi thì chúng ta hãy hy vọng Man Utd vẫn vô địch FA Cup và người bạn Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú hat-trick tung lưới Liverpool đi vậy.”

“Tôi biết Liverpool đã thi đấu tuyệt vời ở Champions League mùa giải này. Chỉ là tôi không hề muốn họ chiến thắng và vô địch một chút nào hết!”

Xin lỗi Liverpool, nhưng Real Madrid chính là Champions League...
Đẳng cấp và bản lĩnh không đủ cứu Real Madrid, đó phải là định mệnh. Real Madrid không phải vua Champions League, họ chính là Champions League cũng như...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X