Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia chău Âu chú ý: Mario Balotelli đã muốn rời Milan

Thứ Hai 25/11/2013 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chưa đệ đơn yêu cầu chuyển nhượng chính thức cho Ban lãnh đạo đội bóng, nhưng trên trang twitter cá nhân của mình, tiền đạo Mario Balotelli đã "nói bóng nói gió" về khả năng rời khỏi đội bóng mà anh yêu thích từ thuở bé, AC Milan

Mario Balotelli
Mario Balotelli

Ở San Siro lúc này, người ta đang phải chứng kiến một cuộc đại thảm hoạ thực sự về mặt phong độ trên sân cỏ và các binh biến hậu trường xung quanh. Lúc này Milan thực sự chẳng còn là một bến mơ tại đất nước hình chiếc ủng, với việc Adriano Galliani đấu đá Barbara Berlusconi cho quyền chỉ đạo đội bóng từ phía sau (Barbara có quyền còn Adriano có chuyên môn), các cầu thủ thi đấu rệu rã, thiếu kết dính với những kết quả của một đội bóng tầm trung bình yếu. Đến cả trụ cột Mario Balotelli cũng không nằm ngoài vòng khủng hoảng về mặt phong độ.

Ác mộng là 2 chữ chính xác nhất để miêu tả cho tình cảnh của Balotelli vào lúc này. Trong trận gặp Genoa cuối tuần vừa rồi, Balotelli đã đá hỏng quả penalty thứ 2 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, không ghi được bàn nào, trình diễn rất nhạt nhoà và là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới việc Milan không thể có được 3 điểm. Đã 8 trận rồi mà Bad Boy không thể ghi bàn vào lưới đối phương, việc anh đã phải nhận một làn sóng phản đối bên ngoài sân vận động là chẳng hề khó hiểu. 

Không chỉ có thế, đích thân Phó Chủ tịch Galliani đã lên mặt báo chỉ trích cả phong độ và cách thi đấu của tiền đạo mang áo số 45. Tất cả đều đã làm cho trái bom nổ chậm Balotelli không thể chịu nổi nữa. Quá ngột ngạt và bức xúc, Super Mario đã "trút giận" vào trang chủ twitter của mình với 2 dòng cập nhật trạng thái liên tiếp: "Tiến lên Milan, nhưng chẳng có gì là mãi mãi cả" và ngắn gọn hơn "Tất cả đã kết thúc". Chẳng có gì là khó hiểu cho 2 dòng cập nhật này: với bản tính "nói thẳng nói thật" của mình, Balotelli đã công khai ý muốn rời San Siro cho cả thế giới biết.

Chỉ 2 dòng chữ ấy thôi đã thắp lên hi vọng cho không biết bao nhiêu đội bóng, những kẻ đang vô cùng thèm muốn có được chữ kí của tiền đạo 22 tuổi ngay trong mùa đông này. Theo báo giới Italia, ngay khi thấy Milan có dấu hiệu rệu rã, 2 đại gia Real Madrid và Chelsea đã ngỏ ý muốn có được Balotelli ở mức giá không hề rẻ, và xem ra cả 2 đều rất nghiêm túc, khi mà Real Madrid chỉ có mình Benzema là đáng tin cậy trên hàng công (Morata và Jese đều còn quá trẻ), còn những Torres, Eto'o và Ba chỉ là những nỗi thất vọng tràn trề trong đội hình của Mourinho.

Được biết AC Milan sẽ không để cho Balotelli rời đi với mức giá dưới 27 triệu euro. Với tính cách của mình, có thể Real và Chelsea sẽ trả thẳng tiền mặt cho đội bóng chủ sân San Siro, nhưng không loại trừ khả năng họ sẽ đem những ngôi sao đang thất sủng ra để trao đổi. Đó có thể là De Bruyne của Chelsea hay Arbeloa, Coentrao của Madrid.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X