Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các CLB Premier League giờ là thế lực thống trị châu Âu"

Thứ Sáu 16/02/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson nhận xét rằng giờ là thời các câu lạc bộ Premier League thống trị đấu trường châu Âu.

 
Sau nhiều năm Champions League sống dưới cái bóng của các đội bóng Tây Ban Nha, Premier League đang cho thấy sự trỗi dậy. Trong bốn trận đầu tiên lượt đi vòng 16 đội Champions League, các đại diện của bóng đá Anh gồm Man City, Tottenham và Liverpool đều để lại ấn tượng mạnh. 
 
Cac CLB Premier League nhu Man City, Tottenham hay Liverpool deu gay an tuong manh tai Champions League.
Các CLB Premier League như Man City, Tottenham hay Liverpool đều gây ấn tượng mạnh tại Champions League.

Man City đánh bại Basel ngay trên sân khách với tỉ số 4-0. Cũng làm khách, Liverpool thậm chí còn gây ấn tượng mạnh hơn bằng cách "hủy diệt" Porto đến 5-0. Tottenham cũng thể hiện được bản lĩnh khi cầm hòa 2-2 trên sân của Juventus, dù bị dẫn trước hai bàn chỉ trong vòng 9 phút.
 
Cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson nhận xét: "Những gì Tottenham làm được trước Juventus quá ấn tượng. Đối với tôi, màn trình diễn của các đội bóng đại diện cho Premier League lẽ ra phải vậy. Các đội bóng Anh chơi với sức mạnh cũng như nhịp độ cao".
 
"Tôi nghĩ  Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich đều sợ phải gặp Man City. Chiến thắng 4-0 trước Basel khá ấn tượng. Thật vui khi bạn có thể chờ mong vào việc họ thổi bay các đội bóng ngay cả khi phải làm khách. Các đội bóng lớn không muốn chạm trán họ trong hai lượt trận".
 
Hai đội bóng Premier League khác sẽ ra sân tại Champions League là Chelsea (gặp Barcelona) và Manchester United (gặp Sevilla).
 
Ban biên tập Bongda24h.vn chúc quý độc giả năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Hiện tượng Premier League bắn tín hiệu cho Chelsea
Tiền vệ trẻ Richarlison dù khẳng định vẫn hạnh phúc ở Watford nhưng cũng không loại trừ khả năng ra đi nâng bước sự nghiệp trong nay mai.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X