Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các CĐV sẽ yêu quý Ronaldo như Di Stefano

Thứ Tư 11/04/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đại chiến lượt về với Juventus, Ronaldo được so sánh với Di Stefano – huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử Real Madrid.

 
Giữa tuần qua, Cristiano Ronaldo chiếm mọi tiêu điểm với cú đúp vào lưới Juventus. Trong đó, bàn thắng thứ 2 của anh là một siêu phẩm ngả bàn đèn, khiến thủ thành Buffon trở thành khán giả bất đắc dĩ trong khung thành.
 
Pha lập công đó của siêu sao Bồ Đào Nha ấn tượng đến nỗi, Chủ tịch Perez đã so sánh Ronaldo với Di Stefano – huyền thoại giành 5 Champions League cùng Real Madrid, và ghi được 308 bàn thắng trong 396 trận (giai đoạn 1953-1964).
 
Chia sẻ về sát thủ trong tay, HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi không nghĩ đến việc nếu không có Ronaldo thì sẽ thế nào. Thực tế thì Real đang sở hữu cậu ấy, và chúng tôi rất vui vì điều đó.”

Ronaldo được so sánh với Di Stefano

Ronaldo được so sánh với Di Stefano


“Có rất nhiều người vẫn còn nhớ đến huyền thoại Di Stefano, tôi là một trong số đó. Và tôi tin rằng, các CĐV cũng sẽ nhớ Cristiano Ronaldo như vậy sau này. Chúng tôi đang ‘tận hưởng’ những màn trình diễn của cậu ấy.”
 
Vào đêm nay, Real Madrid đang hướng đến chiến thắng tiếp theo trước Juventus. Khi được hỏi liệu Serie A có yếu hơn La Liga, Zidane cho biết: “Không phải vậy, nhưng với tôi Tây Ban Nha là giải đấu tuyệt nhất. Tất cả các trận đấu ở đây đều rất khó khăn, và không thể nói trước điều gì cho đến khi mùa giải khép lại.”
 
Chuẩn bị cho trận gặp Juve, HLV người Pháp tiếp tục: “Bạn phải tôn trọng tất cả các đội, bởi bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu chúng tôi giữ được sự tập trung trong cả trận, chúng tôi có cơ hội lớn để vượt qua.”
 
Rạng sáng nay, cú sốc lớn đã diễn ra với một đại diện Tây Ban Nha khác là Barcelona – CLB đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Bởi vậy, đó sẽ là bài học để Real Madrid không chủ quan trước trận lượt về.
 
Dù sao, Kền kền trắng cũng sẽ dựa vào tài năng của chân sút số 1 để tiếp tục giành chiến thắng. Cristiano Ronaldo được so sánh với Di Stefano bởi ông thầy của mình, bởi vậy anh biết cách làm thế nào để gây ấn tượng mạnh nhất.
 
Xem thêm một số bài viết về cặp đấu này
Real Madrid vs Juventus (01h45 ngày 12/4): Cọp chết để da
Phong độ ghi bàn tuyệt vời của Ronaldo chưa có dấu hiệu dừng lại, và nhiều khả năng sẽ tiếp diễn trong trận Real Madrid vs Juventus vào đêm nay. Ngược lại,...
Cristiano Ronaldo lập cú đúp vào lưới Juve: Hãy tham vọng một cách nghiêm túc!
Ronaldo là một người giàu tham vọng, điều này không có gì cần phải nghi ngờ. Mọi hành động, lời nói của anh đều cho thấy một con người không bao giờ thoả mãn...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X