Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Tây Ban Nha thi nhau gửi "chiến thư" tới Pháp

Chủ Nhật 24/03/2013 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongdaq24h) - Hòa thất vọng trước Phần Lan ngay trên sân nhà, Tây Ban Nha đã để đội tuyển Pháp chiếm mất ngôi đầu bảng. Trước trận "chung kết bảng I" gặp Pháp, các cầu thủ Tây Ban Nha thay nhau "đăng đàn" đưa ra những lời thách thức cũng như bày tỏ quyết tâm đánh bại "gà trống Goloa" trong trận đấu sắp tới.

Trong khi tuyển Pháp có trận thắng "làm bàn đạp" trước Gruzia với tỉ số 3-1 thì Tây Ban Nha lại có một trận đấu thất vọng khi để Phần Lan cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Trận hòa tai hại ấy đang khiến Tây Ban Nha để tuột mất ngôi đầu vào tay Pháp. Tuy nhiên, La Roja vẫn còn cơ hội đòi lại ngôi đầu khi chỉ vài ngày nữa, "trận chung kết bảng I" giữa Tây Ban Nha và Pháp sẽ diễn ra.

Sergio Ramos
Sergio Ramos tự tin vào việc Tây Ban Nha sẽ vượt qua Pháp

Dù phải làm khách và bị đánh giá là bất lợi hơn khi Pháp chỉ cần một trận hòa cũng đủ khả năng nắm giữ ngôi đầu bảng I, thế nhưng các cầu thủ Tây Ban Nha hết sức tự tin vào sức mạnh của La Roja. Bằng chứng là việc hết Sergio Ramos, David Villa rồi cả Fabregas cũng khẳng định Tây Ban Nha đang rất muốn đè bẹp Pháp ngay trên đất khách để chiếm lấy ngôi đầu bảng.

"Chúng tôi cần phải thắng trận đấu với Pháp" - Fabregas lên tiếng nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu này:" Nếu vượt qua họ, cục diện của bảng đấu sẽ rất khác. Việc lọt qua vòng loại World Cup hoàn toàn nằm trong khả năng của chúng tôi".

Sergio Ramos cũng phát biểu đầy tự tin khi khẳng định Tây Ban Nha sẽ ra sân với tâm lí của những người chinh phục:" Chúng tôi sắp phải đối mặt với một đội bóng lớn. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ. Chúng tôi sẽ đem tâm lí này vào sân trong trận đấu sắp tới".

Thận trọng hơn hai người đồng đội, David Villa vẫn chưa nuốt trôi trận hòa trước Phần Lan. Thế nhưng Villa cũng khẳng định trận hòa đó sẽ không ảnh hưởng gì đến tâm lí của các cầu thủ Tây Ban Nha:" Đó là một kết quả tồi mà chúng tôi không hề mong đợi vào lúc này. Tuy nhiên, điều đó sẽ chẳng làm thay đổi cách tiếp cận của chúng tôi trong trận gặp Pháp. Bỏ lại kết quả trận đấu vừa rồi sau lưng, chúng tôi đủ khả năng giành ba điểm trên đất Paris".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X