Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ M.U bị huyền thoại chỉ trích gay gắt sau trận gặp Liverpool

Thứ Sáu 18/03/2016 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng huyền thoại của Quỷ đỏ, Roy Keane đã đặt dấu hỏi về nhân tố lãnh đạo ở Man United hiện tại cũng như khả năng chịu áp lực của các cầu thủ trong thời gian gần đây.

manchester united
Các cầu thủ M.U bị chỉ trích thậm tệ sau khi bị Liverpool loại khỏi Europa League
Dù đã có một màn trình diễn tốt ở trận tái đấu với Liverpool tại Old Trafford nhưng chung cuộc, M.U vẫn chỉ nhận được kết quả hòa 1-1 và đành ngậm ngùi nhìn đại kình địch đi tiếp vào vòng tứ kết. Những hình ảnh của một Man Utd rệu rã và gắn liền với những kết quả thất vọng là quá quen thuộc với các khán giả ở vài mùa giải gần đây. Nó khác xa với hình ảnh của chính họ thời còn có một cá tính mạnh mẽ của “gã đồ tể” Roy Keane.

Chia sẻ trên kênh ITV sau khi trận đấu M.U 1-1 Liverpool kết thúc, cựu đội trưởng huyền thoại của Quỷ đỏ cho biết anh rất buồn khi phải chứng kiến sự hỗn loạn của đội bóng yêu quý vào thời điểm này. “Tôi rất buồn khi phải chứng kiến Man United sa sút trong vài năm trở lại đây. Đội bóng này giống như thể bạn vứt một tá người lạ vào với nhau vậy.”
Van Gaal: M.U đã có cơ hội để giành chiến thắng
Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra khá thất vọng khi đội bóng của ông đã có cơ hội giành chiến thắng chung cuộc và đi tiếp nhưng lại bị phá hỏng bởi màn solo...
“Khi tôi được chơi bóng cho Man United và khoác lên mình chiếc áo đỏ ấy, tôi cảm thấy vô cùng tự hào và tự tin hơn hẳn. Nhưng tôi thấy nhiều cầu thủ của M.U hiện tại thiếu tự tin đi hẳn mỗi khi ra sân thi đấu. Nếu muốn chơi bóng cho Manchester United, bạn buộc phải thích nghi được với những áp lực và sự kỳ vọng lớn lao từ NHM. Tập thể hiện tại đang gặp những rắc rối lớn. Đội bóng này đang thiếu đi những cá tính mạnh và điều khiến tôi quan tâm nhất là nhân tố lãnh đạo của Man United biến đi đâu mất rồi?”

Ngoài Roy Keane, Paul Scholes cũng tiếp tục chỉ trích các cầu thủ M.U sau khi theo dõi trận tái đấu giữa họ và Liverpool. “Tôi muốn khen ngợi tinh thần chiến đấu đến cùng của các cầu thủ. Nhưng cái mà chúng tôi cần là chất lượng mà tôi thì không thấy các cầu thủ M.U thể hiện được chút đẳng cấp nào. Ba năm trước, CLB đã mất đi hai nhân vật tầm cỡ là Sir Alex Ferguson và David Gill. Cả hai cùng ra đi vào một thời điểm thực sự là một sai lầm lớn. HLV của Man United cần một trợ thủ đắc lực mới có thể vực dậy được đội bóng này. Bởi công tác mua bán đang gặp những vấn đề quá khó giải quyết.”

Xem video tổng hợp trận M.U 1-1 Liverpool:

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X