Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Man City nói gì sau chiến thắng trước Shakhtar Donetsk?

Thứ Tư 24/10/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva nói về trận Shakhtar Donetsk vs Man City, cầu thủ người TBN khẳng định Man xanh đang đạt phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Man City đánh bại Shakhtar Donetsk 3-0


Man City làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk với quyết tâm rất cao. Dù không có Sergio Aguero trong đội hình song Man xanh vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận. Với sự vượt trội hoàn toàn, đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
David Silva nói về trận Shakhtar Donetsk vs Man City hình ảnh

Man City đánh bại Shakhtar 3-0


Sau chiến thắng 5-0 trước Burnley, đội chủ sân Etihad có thêm một chiến thắng ấn tượng nữa trên sân của Shakhtar Donetsk. Man City là đội bóng Anh đầu tiên giành chiến thắng trên sân của Shakhtar Donetsk ở cúp châu Âu.

Kết quả Shakhtar vs Man City giúp đội chủ sân Etihad vươn lên dẫn đầu bảng đấu của mình, họ có 6 điểm sau 3 trận, hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 2 Lyon. Đội chủ sân Etihad đang duy trì phong độ rất cao từ đầu mùa giải.


Các ngôi sao của Man City nói gì về chiến thắng trước Shakhtar


David Silva nói về trận Shakhtar Donetsk vs Man City, cầu thủ người TBN khẳng định Man xanh đang đạt phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại.
David Silva noi ve chien thang truoc Shakhtar Donetsk

David Silva nói về chiến thắng trước Shakhtar Donetsk


“Chúng tôi đã ghi 3 bàn thắng, nếu tận dụng cơ hội tốt hơn Man City có thể ghi thêm ít nhất 3 bàn nữa. Tuy nhiên, tôi hài lòng với những gì toàn đội thể hiện ở trận đấu này, chúng tôi đã chơi ấn tượng và xứng đáng giành chiến thắng”.

“Man City vẫn đang tiếp tục cải thiện, chúng tôi đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, tôi muốn đội bóng tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng”.

Tiền vệ Fernandinho tiếp tục: "Chúng tôi kiểm soát tốt thế trận, chúng tôi có thể tăng tốc hoặc giảm nhịp độ trận đấu theo ý mình. Man City đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nếu bóng không 3 lần tìm trúng xà ngang và cột dọc, chúng tôi còn có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa”.

“Chiến thắng trước Shakhta rất quan trọng với Man City. Chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X