Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Liverpool nói gì sau chiến thắng trước Leipzig?

Thứ Tư 17/02/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Leipzig vs Liverpool khiến các ngôi sao của The Kop tỏ ra rất hài lòng, chiến thắng 2-0 giúp đội bóng nước Anh chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về.

Các cầu thủ Liverpool hạnh phúc sau chiến thắng trước Leipzig


Liverpool đã tận dụng rất tốt những sai lầm của các cầu thủ Leipzig để giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 C1, họ chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân Anfield. Kết quả Leipzig vs Liverpool khiến các ngôi sao của The Kop tỏ ra rất hài lòng.
Kết quả Leipzig vs Liverpool Các ngôi sao của The Kop nói gì hình ảnh

Liverpool đánh bại Leipzig 2-0


Tiền đạo Salah, người được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cho biết: "Chúng tôi biết rằng đó là một trận đấu khó khăn, bởi vậy Liverpool đã nhập cuộc thận trọng và tôn trọng đối thủ. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, với những gì đã thể hiện Liverpool xứng đáng giành chiến thắng".

"Tôi hạnh phúc khi có được một bàn thắng ở trận đấu này, nhưng điều quan trọng nhất là Liverpool giành chiến thắng. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, và chúng tôi vẫn cần phải tập trung cao độ. Chúng tôi tự tin vào việc có thể đánh bại họ thêm một lần nữa".

Đội trưởng Liverpool, Henderson cũng tỏ ra rất vui, anh nói: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã phòng ngự khá tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Không chỉ với 4 hậu vệ, các cầu thủ ở tuyến trên rất chịu khó áp sát, điều đó khiến họ không có quá nhiều cơ hội. Chúng tôi cần làm điều đó thường xuyên hơn."

"Tôi rất hạnh phúc khi Liverpool giành chiến thắng và chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện. Vẫn còn 90 phút khó khăn phía trước, và chúng tôi cần phải nỗ lực hết sức ở trận lượt về".

Thông số trận đấu Leipzig 0-2 Liverpool

Thông số trận đấu Leipzig 0-2 Liverpool


Trent Alexander-Arnold chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ăn mừng cùng đồng đội kèm theo thông điệp: "Một trận đấu hoàn hảo, chúng mừng những người đồng đội của tôi". Một hậu vệ khác của Liverpool là Andrew Robertson tỏ ra thận trọng: "Chiến thắng xứng đáng, nhưng vẫn còn trận lượt về. Chúng tôi chưa giành vé đi tiếp".
Thiago Alcantara đi vào lịch sử C1 sau trận thắng LeipzigThiago Alcantara đi vào lịch sử C1 sau trận thắng Leipzig
Với việc cùng Liverpool đánh bại Leipzig với tỷ số 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, tiền vệ Thiago Alcantara đã đi vào lịch sử giải đấu.
Hạ đo ván Leipzig, Liverpool đặt một chân vào tứ kết Champions League 2020/21Hạ đo ván Leipzig, Liverpool đặt một chân vào tứ kết Champions League 2020/21
Với 2 bàn thắng của Salah và Mane, Liverpool đã đánh bại Leipzig 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, qua đó đặt một chân vào vòng tứ kết.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/2: Spurs đã có phương án thay thế MourinhoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/2: Spurs đã có phương án thay thế Mourinho
Spurs nhắm Rodgers thay Mourinho, Liverpool và MU tranh sao trẻ Hoppe là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/2.
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 17/2: Khách lấn át chủKết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 17/2: Khách lấn át chủ
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 17/2/2021, livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu vòng 1/8: Leipzig vs Liverpool, Barca vs PSG.
Kết quả cúp C1 Leipzig vs Liverpool: Bản lĩnh ông lớnKết quả cúp C1 Leipzig vs Liverpool: Bản lĩnh ông lớn
Kết quả cúp C1 Leipzig vs Liverpool 0-2 vòng 1/8 Champions League hôm nay 17/2/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Leipzig vs Liverpool đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X