Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Israel và Ba Lan không thi đấu dù trận đấu đã bắt đầu

Thứ Bảy 18/11/2023 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu U21 Ba Lan vs U21 Israel đã có những phút đầu tiên rất bất ngờ, theo đó cầu thủ hai đội không thi đấu dù trận đấu đã bắt đầu.

U21 Ba Lan vs U21 Israel ở bảng D vòng loại Giải vô địch U21 châu Âu. Và khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, các cầu thủ Israel và Ba Lan đều không di chuyển. Họ đứng yên cho đến khi kết thúc 1 phút thi đấu đầu tiên, sau đó mới chính thức thi đấu.

Cac cau thu U21 Israel va U21 Ba Lan khong thi dau du tran dau da bat dau

Các cầu thủ U21 Israel và U21 Ba Lan không thi đấu dù trận đấu đã bắt đầu

Cầu thủ hai đội đều tỏ ra không hài lòng khi LĐBĐ châu Âu (UEFA) không dành một phút mặt niệm trước khi trận đấu bắt đầu để tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ tấn công ngày 7 tháng 10 ở Israel. Những cầu thủ trẻ của Ba Lan và Israel đã thống nhất sẽ dành một phút đầu tiên của trận đấu để tưởng nhớ đến các nạn nhân đã thiệt mạng.

Ban huấn luyện của hai đội và cổ động viên cũng im lặng giống như các cầu thủ. Trận đấu sau đó diễn ra rất hấp dẫn. Ba Lan là đội giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Kết quả này đồng nghĩa với việc Israel đứng cuối bảng D. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, họ mới chỉ thi đấu 2 trận. Về phần Ba Lan, họ đứng đầu bảng trước Đức, Bulgaria, Kosovo và Estonia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X