Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ giúp HLV cầu hôn bạn gái ngay trên sân và cái kết thua tan nát

Thứ Ba 31/08/2021 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa River Plate Asuncion và Guarani ở giải vô địch Paraguay đã chứng kiến một hình ảnh bất ngờ, theo đó các cầu thủ của River Plate Asuncion đã giúp HLV của mình cầu hôn bạn gái ngay trên sân.
Trước khi trận đấu giữa River Plate Asuncion và Guarani tại giải vô địch Paraguay bắt đầu, 11 cầu thủ của River Plate Asuncion xếp hàng ngang, trên tay mỗi người cầm một chữ cái ghép thành dòng chữ: "Lili, em cưới anh nhé".

Các ngôi sao của River Plate Asuncion đã giúp HLV Celso Rafael Ayala cầu hôn bạn gái của mình. Ngay sau đó người đẹp Lili Benitez bước vào sân. Nhìn thấy thông điệp trên sân, cô đã tỏ ra rất xúc động. Ông thầy 51 tuổi sau đó quỳ gối cầu hôn bạn gái, đeo nhẫn vào tay nàng và Lili nghẹn ngào nói đồng ý.
Các cầu thủ giúp HLV cầu hôn và cái kết thua tan nát
Các cầu thủ giúp HLV cầu hôn và cái kết thua tan nát

Các cầu thủ giúp HLV cầu hôn bạn gái ngay trên sân

Các học trò của HLV Celso Rafael Ayala đều vỗ tay chúc mừng thầy rồi nhanh chóng ra sân chuẩn bị cho trận tiếp đội khách Guarani trên sân nhà.

Màn cầu hôn có một không hai này ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Phần lớn mọi người dành lời khen cho sự dũng cảm của HLV Celso Rafael Ayala, họ cũng đánh giá cao đội ngũ hỗ trợ để có được một phi vụ thành công mỹ mãn.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, đội chủ nhà đã phải nhận một trận thua muối mặt. Chỉ trong 45 phút đầu tiên họ đã để đối thủ dẫn trước tới 3-0. Trong hiệp thi đấu thứ 2 dù nỗ lực nhưng River Plate Asuncion vẫn để thua với tỷ số 1-5.

Sau thất bại này River Plate Asuncion vẫn xếp thứ 3 trên BXH, nhưng kém chính đối thủ Guarani - đội đang dẫn đầu 6 điểm.
Atletico Madird đồng ý để Saul Niguez tới Chelsea với một điều kiệnAtletico Madird đồng ý để Saul Niguez tới Chelsea với một điều kiện
Theo Goal, Atletico Madrid chấp nhận cho Chelsea mượn tiền vệ Saul Niguez ở Hè năm nay, nhưng họ buộc phải mua đứt ở Hè năm tới.
Sao Chelsea công khai đối đầu với trọng tài Anthony TaylorSao Chelsea công khai đối đầu với trọng tài Anthony Taylor
Hậu vệ Marcos Alonso đã thích một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung cấm trọng tài Anthony Taylor điều hành các trận đấu của Chelsea.
Tiemoue Bakayoko chính thức chia tay ChelseaTiemoue Bakayoko chính thức chia tay Chelsea
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận để tiền vệ Tiemoue Bakayoko cập bến AC Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Điểm tin tối 30/8: Chelsea chuẩn bị cho Dortmund mượn Hudson-OdoiĐiểm tin tối 30/8: Chelsea chuẩn bị cho Dortmund mượn Hudson-Odoi
Chelsea chuẩn bị cho Hudson-Odoi du học cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 30/8 của Bongda24h.
Sterling ký hợp đồng với ChelseaSterling ký hợp đồng với Chelsea
Dujon Sterling đã ký hợp đồng 2 năm với Chelsea và được gửi tới Blackpool theo dạng cho mượn ngay lập tức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X