Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Arsenal nên ở nhà xem tivi, đá đấm Champions League nỗi gì

Thứ Năm 05/11/2015 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Emmanuel Petit đã thẳng thắn chỉ trích thầy trò HLV Arsene Wenger sau khi chứng kiến trận Bayern 5-1 Arsenal tại lượt trận thứ 4 bảng F Champions League 2015-2016.

Cac cau thu Arsenal nen o nha xem tivi, da dam Champions League noi gi hinh anh
Arsenal đã có trận thua tan tác trước Bayern. Ảnh: Reuters.

Nhập cuộc một cách đầy chủ động, Bayern đã tạo ra một thế trận lấn lướt hoàn toàn so với Arsenal. Khi mà các khán giả có mặt trên sân Allianz Arena còn chưa ngồi ấm chỗ, sát thủ Lewandowski đã sớm mở tỉ số cho đội nhà bằng một pha thoắt xuống rất nhanh và đánh đầu đẳng cấp (10’). Những phút còn lại, Hùm xám xứ Bavaria ghi liền thêm 4 bàn nữa nhờ công của Robben, Alaba và một cú đúp của Muller. Ở chiều hướng ngược lại, Pháo thủ cũng có được bàn thắng danh dự nhờ công của Giroud ở phút 69.

Thua tan tác trước Bayern đã khiến cho Arsenal gần như bị loại sớm khỏi đấu trường Champions League 2015-2016. Điều quan trọng hơn, thầy trò HLV Arsene Wenger lại một lần nữa khiến các Gooner thất vọng khi chỉ cách đây vài ngày niềm tin vào một mùa giải thành công đang hừng hực trong họ. Arsenal là vậy, khi tâm lý ổn định họ có thể đánh bại được bất cứ một đội bóng nào và ngược lại họ cũng đón nhận những thất bại khó tin.

Thảm bại trước Bayern, Arsenal còn mất luôn trụ cột!
(Bongda24h.vn) - Sau trận Bayern Munich 5-1 Arsenal, HLV Arsene Wenger xác nhận trung vệ Laurent Koscielny đã dính chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ trận derby...

Theo dõi trực tiếp trận Bayern 5-1 Arsenal, cựu danh thủ Emmanuel Petit  hiện đang làm bình luận viên cho đài BT Sport tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Petit nói: “Đó là cái chết muôn thuở của Arsenal. Khi trước mặt là bức tường chắn ngang, họ mới chịu thể hiện năng lực của mình. Họ chơi rất hay trước Bayern trên sân nhà thế rồi lại tệ hại nơi sân khách. Một đội bóng phải thi đấu tập trung, có tổ chức và kỷ luật chứ. Arsenal đang thiếu đi tất cả những yếu tố đó. Tôi nghĩ họ nên ở nhà xem tivi thay vì mơ mộng đến Champions League.

Hiện tại, cục diện của bảng F đang diễn ra vô cùng bất lợi cho Arsenal. Ngoài việc phải giành chiến thắng trong 2 lượt trận cuối ra, Pháo thủ còn phải cầu mong cho Bayern đá không nương tay trước Olympiakos. Với 9 điểm giành được sau 4 lượt trận nên chỉ cần 1 trận hòa nữa thôi là đại diện của Hy Lạp sẽ chính thức giành vé dự vòng 1/8.

Xem video Bayern 5-1 Arsenal (Vòng bảng Champions League 2015/16):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X