Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ca ngợi Liverpool, Ferdinand khiến fan M.U buồn lòng

Thứ Tư 07/03/2018 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá ấn tượng với sức mạnh của Lữ đoàn đỏ, cựu trung vệ Rio Ferdinand mới đây đã cho rằng, Liverpool hoàn toàn có thể vô địch Champions League.


Trong trận lượt về mới đây, thầy trò Jurgen Klopp đã cầm hòa Porto với tỷ số 0-0, qua đó chính thức vượt qua vòng 1/8 Cup C1. Đây là một kết quả dễ hiểu, sau khi The Kop hủy diệt đối phương 5 bàn không gỡ ở trận lượt đi. Và theo cầu thủ từng khoác áo Man United trong 12 năm, thì kình địch Liverpool có thể làm bất kỳ điều gì ở giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB.
 
Trên BT Sport, lá chắn thép một thời của Quỷ đỏ cho biết: “Tôi nghĩ họ có khả năng đi đến trận đấu cuối cùng. Bạn sẽ không muốn bốc phải Liverpool đâu. Bất kể đội bóng nào ở giải đấu này dù sở hữu phong độ cao đến đâu, cũng phải e ngại khi làm khách tại Anfield. Đó là một nơi rất khó để thi đấu, với tốc độ mà Liverpool tạo ra. Thú thực, tôi cho rằng Liverpool là một đối thủ khó chịu với bất kỳ CLB nào tại Champions League.”

Ca ngoi Liverpool, Ferdinand khien fan MU buon long hinh anh
Ferdinand và Lampard ấn tượng với sức mạnh của Liverpool

Đồng quan điểm với Rio Ferdinand, huyền thoại Chelsea – Frank Lampard cũng ấn tượng với sức mạnh của đoàn quân áo đỏ. Anh chia sẻ: “Liverpool đang sở hữu một phong cách tấn công tuyệt vời, họ thực sự phù hợp tại Champions League. Tôi nghĩ họ có thể tiến xa với sự chắc chắn, cùng tốc độ tuyệt vời trong những pha phản công. Và khi họ được cổ vũ bởi người hâm mộ tại Anfield, họ có thể hạ gục bất kỳ đội bóng nào. Không ai muốn đối đầu với Liverpool ở vòng tứ kết.”
 
Cuối tuần này trên sân nhà Old Trafford, đội bóng cũ của Ferdinand sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool, và đó là cơ hội tuyệt vời để kiểm chứng sức mạnh 2 đội bóng. Cả M.U lẫn Liverpool đều đang cạnh tranh cho một vị trí cao nhất có thể ở mùa giải này, sau khi họ bị Man City bỏ lại quá xa trên bảng xếp hạng.

Tiến vào tứ kết, Klopp khẳng định không xoắn đối thủ nào
Sau trận hòa không bàn thắng của Liverpool trước Porto, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã tiến vào vòng tứ kết Champions League.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X