Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cả gan chế giễu PSG, Rabiot đang tìm đường sang M.U?

Thứ Sáu 15/03/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có rất nhiều cách để phản ứng sau thất bại muối mặt trước Quỷ đỏ, nhưng riêng tiền vệ Adrien Rabiot cười nhạo PSG thì lại là vấn đề khác.


Rabiot ăn cây táo, rào cây sung
 

Là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý bậc nhất tại PSG, tuy nhiên tương lai của tiền vệ Adrien Rabiot đã chấm dứt. Mùa đông vừa qua, anh nằng nặc đòi chuyển sang Barca nhưng không được PSG đồng ý, và kết quả bị đội bóng phạt không cho thi đấu tới thời điểm này.
 
Chưa hết, cầu thủ người Pháp còn không ý thức rằng mình đang khoác áo PSG, khi tỏ thái độ cười nhạo CLB sau khi bị Man United lội ngược dòng tại Champions League vừa qua. Cụ thể, tiền vệ trẻ đã like một đoạn video Patrice Evra ăn mừng trên Instagram sau chiến tích loại PSG, như một động thái ủng hộ đội chủ sân Old Trafford, đồng thời “ân đoạn nghĩa tuyệt” với đội bóng chủ quản.

Adrien Rabiot cười nhạo PSG sau trận thua MU hình ảnh

Adrien Rabiot cười nhạo PSG sau thất bại muối mặt tại cúp C1


Cùng với đó, Rabiot còn cả gan đi “quẩy” xuyên đêm, ngay sau khi chứng kiến đội bóng của mình trở thành trò cười trước Man United. Quá bức xúc với thái độ của cầu thủ vẫn đang thuộc biên chế, PSG đã ngay lập tức ra án phạt nặng với tiền vệ Rabiot. Cụ thể, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang tính đến chuyện giải phóng hợp đồng luôn và ngay với cá nhân cầu thủ này.
 
Trùng hợp ở chỗ, cầu thủ này đang được giới truyền thông Anh liên hệ để chuyển sang… Man United. Ai cũng hiểu tiền vệ sinh năm 1995 chắc chắn sẽ rời CLB ở kỳ chuyển nhượng tới do đã hết hạn hợp đồng, nhưng việc Adrien Rabiot cười nhạo PSG lại nói lên vị thế của đội bóng thành Paris, cũng như sự thiếu chuyên nghiệp của bản thân sao người Pháp.
Real Madrid sẽ có chữ ký của Mbappe nhờ... M.U?
Theo chuyên gia Steve Nicol của ESPN, Real Madrid có cơ hội chiêu mộ Mbappe, sau thất bại của PSG tại Champions League mùa giải này.
MU nhắm sao PSG thay thế Herrera
Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Adrien Rabiot bởi HLV Solskjaer rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ này.
Thua sốc MU, toàn đội PSG đồng loạt ‘đình công’
Thomas Tuchel nói về PSG sau trận thua M.U tại Champions League. Theo HLV người Đức, toàn đội đều không muốn chơi bóng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X