Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ca chấn thương kinh hoàng tại giải vô địch quốc gia Scotland

Thứ Ba 01/01/2013 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Niềm vui chiến thắng cũng như không khí đón năm mới tại Aberdeen (một đội bóng thuộc giải VĐQG Scotland) dường như không trọn vẹn vì một chấn thương kinh hoàng mà không ai muốn gặp phải của hậu vệ Andrew Considine.

Một chấn thương như thế này, cổ động viên chỉ mới nhìn thôi đã thấy rợn tóc gáy, và thấy ... đau thay cho cầu thủ, không hiểu người dính chấn thương còn đau đớn về thể xác và hoảng sợ về tâm lý như thế nào. Không khí trong những ngày cuối năm tại Aberdeen trầm hẳn xuống khi họ hay tin Considine bị gãy khuỷu chân và phải thi đấu đến hết mùa. "Gãy" có nghĩa là gãy lìa chứ không phải là tổn thương đơn thuần về xương.



Ngày thứ 7 hôm đó, Aberdeen thắng Dundee 3-1. Phút 31 của trận đấu, trong một tình huống phạt góc, Considine cố gắng dứt điểm nối sau đường chuyền của đồng đội. Chính do mặt sân lầy lội và trơn trượt đã làm cho hậu vệ này trượt chân, nhưng không ngã ra đất mà ngã lên chính chân trụ của mình, khiến cổ chân bị biến dạng hoàn toàn. Chưa hết, hậu vệ của Dundee trong lúc Considine ngã xuống còn cố ý đạp đầy bạo lực vào cổ chân anh, khiến cho cái chân trái gãy lìa làm kinh hoàng toàn bộ khán giả trên sân.

Ngay lập tức cầu thủ này được sơ cứu bằng nẹp chân và cáng ra sân. Ông Craig Brown, sau trận đấu này khẳng định đây là một ca chấn thương nghiêm trọng và không biết Considine sẽ tốn bao nhiêu thời gian mới có thể trở lại sân cỏ. Chỉ biết lượng thời gian mà anh cần có thể tính theo năm... Chấn thương này gợi nhớ người ta lại đến pha vào bóng kinh hoàng của Ryan Shawcross (Stoke City) nhằm vào Aaron Ramsey (Arsenal), khiến tiền vệ người xứ Wales nghỉ thi đấu dài hạn.

  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X