Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Busquets: Messi sẽ khiến bóng đá tại MLS phát triển

Thứ Sáu 21/07/2023 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn đầu tiên với giới truyền thông tại Inter Miami, tiền vệ Sergio Busquets đã chia sẻ về sự khác biệt giữa bóng đá châu Âu và Mỹ.

“Tôi mới chỉ có mặt tại đây 3 ngày và tận hưởng một nền văn hoá khác” – tân binh của Inter Miami, Sergio Busquets chia sẻ. “Điều đặc biệt nhất ở đây là bóng đá không phụ thuộc kết quả thắng thua, mà là quá trình tới các trận đấu và những gì bạn hoàn thành trong khoảng thời gian đó. Điều này rất khác biệt so với áp lực tại Tây Ban Nha hay châu Âu nói chung.

Tôi đã luyện tập tại Barcelona và mới có 2-3 buổi tập tại đây, bởi vậy tôi đang ở trạng thái tốt nhưng cần thời gian để thích nghi. Để thi đấu 90 phút ngay lập tức là điều không thể”.

Busquets
Sergio Busquets ra mắt Inter Miami

Tại đội bóng mới, Busquets sẽ tiếp tục làm đồng đội với Jordi Alba và đặc biệt là Lionel Messi. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng chia sẻ về tầm ảnh hưởng của Leo: “Chắc chắn anh ấy sẽ đem đến tác động rất lớn, cho CLB, thành phố, MLS và tất cả các giải đấu chúng tôi tham dự.

Điều đó rất tuyệt vời bởi bóng đá Mỹ còn nhiều điều có thể phát triển, và Leo sẽ khiến quá trình này trở nên nhanh hơn. Hy vọng mỗi thành viên tại đây có thể đóng góp phần nhỏ bé để biến điều đó trở thành khả thi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X