Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Busquets không vội từ giã ĐT Tây Ban Nha

Thứ Tư 07/07/2021 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Italia ở Bán kết Euro 2020, tiền vệ Sergio Busquets cho biết mình chưa vội đưa ra quyết định từ giã ĐT Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha đã dừng bước ở Euro 2020 sau thất bại trên chấm luân lưu với tỉ số 2-4 trước Italia ở Bán kết. Nhiều người cho rằng đây sẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng của một số công thần như Busquets hay Alba.

Bộ đôi cầu thủ Barca năm nay đều đã bước sang tuổi 33 và không còn ở đỉnh cao phong độ. Tuy vậy, Busquets trấn an tinh thần không ít CĐV Tây Ban Nha khi khẳng định anh sẽ chưa vội giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Busquets
Busquets không vội chia tay ĐT Tây Ban Nha sau Euro 2020.

Tiền vệ sinh năm 1988 chia sẻ sau thất bại trước Italia:

"Tôi cũng không biết đây có phải là trận đấu cuối cùng của tôi cho ĐT Tây Ban Nha hay không. Tôi nghĩ đây không phải lúc thích hợp để đưa ra quyết định vội vàng.

Chúng tôi buồn một chút sau thất bại này. Nhưng xen lẫn với đó là niềm tự hào và đôi chút lạc quan. Tây Ban Nha đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng. 

Với lực lượng như hiện tại, Tây Ban Nha hoàn toàn có thể hướng tới World Cup 2022 với thành tích tốt. Tôi rất tự hào với tập thể Tây Ban Nha hiện tại."

Euro 2020 đánh dấu giải đấu lớn cuối cùng của nhiều ngôi sao trong màu áo ĐTQG. Cách đây chưa lâu, Toni Kroos quyết định chính thức chia tay ĐT Đức. Sau đó, tới lượt Gundogan đang cân nhắc việc tương tự giống như người đồng đội.

Alvaro Morata nói gì sau trận thua Italia?Alvaro Morata nói gì sau trận thua Italia?
Tiền đạo Alvaro Morata cảm thấy thất vọng khi Tây Ban Nha để thua trước Italia ở trận bán kết Euro 2020, anh khẳng định với những gì đã thể hiện La Roja cũng...
Gerard Pique giải thích lý do Tây Ban Nha thua ItaliaGerard Pique giải thích lý do Tây Ban Nha thua Italia
Sau khi chứng kiến Tây Ban Nha bị Italia loại ở bán kết Euro 2020, trung vệ Gerard Pique đã có những chia sẻ khá thú vị.
Bản ngã của ItaliaBản ngã của Italia
Rạng sáng nay, đoàn quân Roberto Mancini đã có chiến thắng trước Tây Ban Nha tại bán kết EURO 2020, nhọc nhằn nhưng xứng đáng, để đòi lại món nợ cay đắng trong...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X