Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Busquets: "Đánh bại M.U là đỉnh cao nhất trong sự nghiệp cầu thủ"

Thứ Hai 08/04/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets chia sẻ trước trận gặp M.U vào giữa tuần này, đồng thời gợi nhớ lại chức vô địch Champions League khi hạ gục Quỷ đỏ vào năm 2011.
 

Busquets tự tin trước trận gặp M.U

 

Sắp tới, Old Trafford sẽ đón chào Barca trong trận tứ kết lượt đi cúp C1. Trước cuộc đại chiến, tiền vệ Sergio Busquets đã dành thời gian trả lời phỏng vấn, nói về những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. Trong đó, anh đánh giá rất cao đối thủ Man United.
 
Busquets cho biết: “Trận chung kết C1 2011 tại Wembley là màn trình diễn xuất sắc nhất trong kỷ nguyên Pep Guardiola. Đó là đỉnh cao của tất cả mọi thứ chúng tôi đạt được, là khoảng thời gian Barca mạnh nhất lịch sử. Chúng tôi đã chứng minh điều đó trên sân cỏ.

Barca đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này và gây thiệt hại lớn tới M.U. Sự công nhận từ họ sau trận đấu – và chúng ta đang nói về những cầu thủ tuyệt vời được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson, đó là lời khen ngợi đỉnh nhất bạn có thể nhận được.

Busquets chia se truoc tran gap M.U

Busquets chia sẻ trước trận gặp M.U


Tôi vẫn là một cầu thủ như thời điểm đó, và còn sở hữu thêm nhiều kinh nghiệm. Nhiệm vụ của tôi vẫn như xưa, cống hiến cho đội bóng bằng những phẩm chất của mình. Man United hiện nay thi đấu tốt hơn dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Họ không bận tâm khi để đối thủ kiểm soát bóng.

Đôi khi họ biết rằng, bên kia chiến tuyến là một CLB giỏi hơn về mặt kỹ thuật – như PSG chẳng hạn, nhưng họ vẫn tận dụng các pha phản công và ghi bàn. Nếu bạn phạm bất kỳ sai lầm nào, họ sẽ nắm lấy và khiến bạn phải trả giá”
– tiền vệ Busquets chia sẻ trước trận gặp M.U.
Andy Cole: M.U chẳng có gì phải “xoắn” Barca!
Trước thềm trận đại chiến M.U vs Barca diễn ra tại Old Trafford, cựu cầu thủ Andy Cole chia sẻ những nhận định của mình.
Góc nhìn: Báo Anh đã có lòng, M.U “đành phải” thắng Barca thôi!
Ngay từ lúc này, giới truyền thông lắm mồm xứ sở sương mù đã làm nóng đại chiến M.U vs Barca với phát súng đầu tiên – trung vệ Chris Smalling.
Smalling nói đúng, Messi có điểm yếu rất ít người biết!
Bị đánh giá thấp hơn Barca tại Champions League, tuy nhiên Quỷ đỏ hoàn toàn có thể mơ về chiến thắng, nếu tận dụng được điểm yếu của Messi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X