Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Busquets dính Covid-19, Tây Ban Nha gọi bổ sung 5 người

Thứ Ba 08/06/2021 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tây Ban Nha đã gọi 5 cầu thủ như một biện pháp phòng ngừa sau khi Sergio Busquets có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Sergio Busquets đã phải cách ly với phần còn lại của ĐT Tây Ban Nha sau khi bị phát hiện nhiễm virus corona hôm chủ nhật dù không có triệu chứng. Phần còn lại của La Roja đã có kết quả âm tính, nhưng các cầu thủ vẫn trong thời gian cách ly để xác định mức độ nghiêm trọng.

Busquets TBN
Busquets mới nhiễm Covid-19

Do đó, 5 cái tên Rodrigo Moreno, Pablo Fornals, Carlos Soler và Brais Mendez đã được gọi thêm phòng trường hợp cần thiết. Sự bổ sung Raul Albiol cũng được thông báo vào hôm thứ 2.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) ra một tuyên bố: “Trước những hậu quả có thể xảy ra khi Sergio Busquets dương tính với Covid-19, ban huấn luyện đã quyết định tích hợp thêm một nhóm cầu thủ để hoàn thành giáo án theo yêu cầu của Luis Enrique.”

“Các cầu thủ Rodrigo Moreno (Leeds United), Pablo Fornals (West Ham United), Carlos Soler (Valencia) và Brais Mendez (Celta) sẽ tham gia các buổi tập ở Las Rozas. Ngoài ra, sau khi trận đấu với Lithuania kết thúc, một nhóm nhỏ các cầu thủ chưa được xác nhận sẽ tham gia các buổi tập của ĐTQG với điều kiện tương tự như những trận trước.”

Trung vệ Raul Albiol nâng tỷ số lên 2-0
Raul Albiol nằm trong 5 người được bổ sung

“Họ sẽ tập luyện vào những thời điểm khác nhau và sẽ không tiếp xúc bất kỳ trường hợp nào đã được gọi lên.”

Các cầu thủ Tây Ban Nha sẽ được kiểm tra Covid-19 hàng ngày và sẽ sớm xác định được khả năng họ có thể thi đấu tại Euro 2020 hay không trong tương lai gần. La Roja sẽ đối đầu với Lithuania trong trận giao hữu vào thứ 4 trước khi bước vào giải đấu.

Trong trường hợp phần còn lại của ĐTQG phải cách ly, đội U21 Tây Ban Nha sẽ thế chân dự trận giao hữu. Đội bóng của Luis Enrique sẽ bắt đầu Euro 2020 bằng trận với Thụy Điển vào ngày 14 tháng 6 trước khi gặp Ba Lan và Slovakia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X