Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bước sang tuổi 27, Neymar có một ước mơ tưởng chừng dễ mà rất khó

Thứ Ba 05/02/2019 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày sinh nhật hôm nay, tiền đạo người Brazil – Neymar muốn trở lại thi đấu càng sớm càng tốt, dẫu cho điều này gần như không khả thi.


Neymar ao ước được chạm trán Man United
 

Được đem về sân Công viên các Hoàng tử với mức giá kỷ lục thế giới, Neymar được kỳ vọng sẽ đem về chiếc cúp Champions League danh giá cho PSG. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp vẫn chưa được hưởng lợi từ ngôi sao này, bởi đây là năm thứ 2 liên tiếp anh vắng mặt trước thềm knock-out cúp C1.
 
Năm ngoái, PSG-không-Neymar đã thua tan nát trước Real Madrid. Năm nay, gã nhà giàu sẽ chạm trán với Man United. Trong ngày sinh nhật lần thứ 27 của mình, Neymar đang ao ước có thể góp mặt trong trận đại chiến, nhưng anh vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương phải nghỉ ngơi 2 tháng.

Neymar muốn trở lại thi đấu càng sớm càng tốt hình ảnh

Ước mơ trong ngày sinh nhật: Neymar muốn trở lại thi đấu 


Chia sẻ về mục tiêu khi bước sang tuổi mới, cầu thủ này cho biết: “Điều tôi muốn trong ngày sinh nhật, đó là thông tin tốt lành từ bác sĩ. Tôi muốn được góp mặt trên sân cỏ, làm những gì tôi yêu thích nhất, đó là chơi bóng. Thật khó khăn khi bạn phải chống nạng mọi lúc mọi nơi.

Bất cứ cầu thủ nào đều biết điều đó khủng khiếp đến mức nào. Dù sao, tôi đang nhận được sự ủng hộ lớn của PSG. CLB và các đồng đội đang cho tôi nguồn năng lượng để trở lại càng sớm càng tốt.”

 
Dù Neymar muốn trở lại thi đấu nhanh nhất có thể, nhưng anh cần phải rất thận trọng. Được biết, chấn thương này gần như tương tự năm ngoái Neymar gặp phải, và có thể coi như một ca tái phát. Vì thế để điều trị dứt điểm, cầu thủ người Brazil cần phải giữ kiên nhẫn.
 

Sao M.U bi quan về trận gặp PSG ở Champions League
Ander Herrera và Romelu Lukaku là 2 cầu thủ có những phát biểu không tích cực về đội nhà, trong bối cảnh trận đại chiến với PSG ở vòng 1/8 Champions League...
MU méo mặt trước trận gặp PSG
Marco Verratti có thể ra sân trước MU, đây chắc chắn là thông tin khiến NHM đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X