Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùng nổ trước Chelsea, Lewandowski vào Top 4 chân sút xuất sắc nhất C1

Chủ Nhật 09/08/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski tỏa sáng với một cú đúp và 2 pha kiến tạo giúp Bayern Munich hạ Chelsea 4-1 trên sân nhà, ngôi sao người Ba Lan đã lọt vào Top 4 chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League.

Lewandowski vượt mặt Benzema, bám sát Raul


Với chiến thắng 3-0 ở lượt đi, Bayern Munich rất tự tin trong trận đón tiếp Chelsea ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. "Hùm xám" đã áp đảo hoàn toàn và có được chiến thắng với tỷ số 4-1, qua đó giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận.
 
Tiền đạo Robert Lewandowski vào Top 4 chân sút xuất sắc nhất C1 hình ảnh

Lewandowski tỏa sáng trước Chelsea


Tiền đạo Robert Lewandowski là cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh góp dấu giày vào cả 4 bàn thắng của đội nhà, trong đó có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Ở trận lượt đi, Lewandowski cũng tham gia vào cả 3 bàn thắng của đội bóng nước Đức trên đất Anh. 

Lewandowski là cầu thủ đầu tiên thực hiện từ 3 bàn và kiến tạo trở lên vào lưới một đối thủ trong một mùa giải kể từ Luis Figo làm được trước Roma ở chiến dịch 2004/05. Như vậy là chân sút người Ba Lan đã nâng tổng số bàn thắng ở C1 mùa này lên con số 13. 

Nhờ màn trình diễn chói sáng trước Chelsea, Lewandowski đã vượt qua Karim Benzema để chiếm vị trí thứ tư trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League. Tiền đạo sinh năm 1988 hiện đã có 66 bàn sau 87 trận, xếp sau Raul 71 bàn (142 trận), Messi 115 bàn (142 trận) và Cristiano Ronaldo 130 bàn (170 trận).
 
Lewandowski vao Top 4 chan sut xuat sac nhat lich su C1

Lewandowski vào Top 4 chân sút xuất sắc nhất lịch sử C1


Nhìn vào hiệu suất 0,75 bàn mỗi trận, rõ ràng Lewandowski có thể tự hào về thành tích tuyệt vời của mình ở đấu trường danh giá này. Tính trên mọi đấu trường, anh có tới 54 bàn thắng sau 44 trận cho Bayern Munich trong mùa 2019/20 và con số đó vẫn có thể tăng lên.

Bayern Munich sẽ gặp Barca ở tứ kết, chắc chắn Lewandowski vẫn là niềm hy vọng số 1 của đội ĐKVĐ Bundesliga.

Luis Suarez nói gì về cơ hội của Barca trước Bayern Munich?
Tiền đạo Luis Suarez đánh giá rất cao Bayern Munich, đối thủ của Barca ở trận tứ kết Champions League 2019/20. Tuy nhiên, ngôi sao người Uruguay khẳng định cơ...
HLV Lampard khen ngợi một học trò sau trận thua Bayern?
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Bayern Munich vs Chelsea, ông thầy người Anh vẫn khen ngợi nỗ lực của các học trò dù The Blues để thua 1-4.
Lại thua đậm Bayern, Chelsea lập kỷ lục không mong muốn
Khoảng cách về đẳng cấp giữa Bayern Munich và Chelsea thêm một lần bị phơi bày khi đội bóng Đức giành chiến thắng 4-1.
Những con số gây sốc sau trận Bayern Munich 4-1 Chelsea
Kết quả Bayern Munich vs Chelsea không khiến nhiều người ngạc nhiên, cùng điểm qua những thống kê sau chiến thắng 4-1 của đội chủ nhà trước đại diện của nước...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X